ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว ฝ้าภายนอกเวเทอร์บล็อครุ่นใหม่ "เมทัลไลท์ฟอยล์" ตอบโจทย์งานโครงการบ้านจัดสรรรักษ์โลก

ข่าวอสังหา Wednesday December 20, 2023 13:52 —ThaiPR.net

ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว ฝ้าภายนอกเวเทอร์บล็อครุ่นใหม่

นายอนุพงษ์ รงค์เหลืองอร่าม กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) รุ่น "เมทัลไลท์ฟอยล์" ทนต่อการใช้งานในสภาวะอากาศที่มีความแปรปรวนสูง สะท้อนความร้อนได้ดี ทนน้ำ ไร้รอยฉาบ ปราศจากคราบรา เหมาะสำหรับงานโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย เช่น หมู่บ้านจัดสรร โรงแรม โรงพยาบาล ศูนย์การค้า เป็นต้น

"ด้วยสภาพอากาศของประเทศไทยที่อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร ทำให้มีความร้อนชื้น ทั้งยังมีฤดูฝนที่ยาวนานขึ้น ทำให้ฝ้าภายนอกเกิดการบวม แตกร้าว สร้างปัญหาให้เจ้าของโครงการที่ต้องซ่อมบำรุงฝ้าภายนอกเนื่องจากไม่ทนแดด ไม่ทนฝน และความชื้นที่สะสมทำให้แผ่นฝ้ามีคราบราดำ และผุพังก่อนเวลา จึงเสียโอกาสทางธุรกิจ ทางบริษัทฯ จึงพัฒนา แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) "เมทัลไลท์ฟอยล์" ที่ถูกออกแบบมาพิเศษให้ใช้งานบริเวณฝ้าภายนอกอาคาร โดยทนความชื้นสูง จบปัญหาตัวแผ่นบวม หดตัว แตกร้าว หรือปัญหาคราบราดำของแผ่น" คุณอนุพงษ์กล่าว

แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) "เมทัลไลท์ฟอยล์" รุ่นใหม่ล่าสุด ยังช่วยรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะสามารถช่วยสะท้อนความร้อนให้กับอาคารถึง 89% ลดโอกาสการใช้เครื่องปรับอากาศภายในอาคาร ช่วยประหยัดพลังงานในทางอ้อมของการปล่อยไฮโดรฟลูออโรคาร์บอน (HFCs) จากเครื่องปรับอากาศ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเกิดภาวะเรือนกระจก จึงเหมาะสำหรับงานโครงการที่คำนึงถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และยังมีคุณสมบัติทนความชื้นสูง จึงไม่ต้องกังวลถึงปัญหาการบวม การหดตัว การแตกร้าว หรือปัญหาคราบราดำของแผ่น มีรูปแบบให้เลือกทั้งรุ่นแบบเรียบ และรุ่นแบบรูระบายอากาศ ขนาด 1,200 x 2,400 มม. หนา 9 มม. ผลิตตามมาตรฐาน มอก. 219-2552 จึงแข็งแรง ทนทานได้มาตรฐานยิปซัมตราช้าง หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.siamgypsum.com/th_th/ หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraChangTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ