เหล่า Sanrio characters บุกโลก Ni no Kuni: Cross Worlds แล้ว พร้อมระเบิดความน่ารักในอัปเดตฮอลิเดย์สุดยิ่งใหญ่ !

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 21, 2023 10:51 —ThaiPR.net

เหล่า Sanrio characters บุกโลก Ni no Kuni: Cross Worlds แล้ว พร้อมระเบิดความน่ารักในอัปเดตฮอลิเดย์สุดยิ่งใหญ่ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds โดยโลกแห่ง Sanrio characters ที่เต็มไปด้วยความสดใสสุดคิวท์ก็ได้ฤกษ์บุกกิจกรรมคอลลาโบเรชันสุดพิเศษที่พร้อมนำเสนอตัวละครและกิจกรรม Sanrio รวมไปถึงกิจกรรมในธีมวินเทอร์สุดคูลและ Sanrio characters มากมายที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินอย่างเต็มเปี่ยม

ร่วมต้อนรับเหล่า Sanrio characters อันเป็นที่รักของใครหลายคนที่พร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับไปครอบครองได้ เพียงเข้าเช็กชื่อภายในช่วงกิจกรรม ก็สามารถรับ 'หมวกตุ๊กตา My Melody' รวมไปถึงไอเทมอื่น ๆ ที่จะช่วยพัฒนาผู้เล่น อาทิ คูปองสุ่มต่าง ๆ และ กล่องนำโชคหายาก อีกทั้งผู้เล่นจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Sanrio characters สุดพิเศษจากอัปเดตนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ ต้อนรับ Sanrio characters!: เมื่อเช็กชื่อเป็นเวลา 28 วัน ผู้เล่นสามารถรับ 'คูปองสุ่มพิเศษสีชมพู' ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อรับอิมาเจน 'My Melody 4-ดาว หายาก' และ 'Kuromi 4-ดาว หายาก' รวมไปถึง 'กล่องนำโชค Hello Kitty' ซึ่งมีคอสตูมและยานพาหนะที่เกี่ยวข้องกับ Sanrio characters อีกด้วย สำหรับ 'หมวกตุ๊กตา My Melody' จะถูกมอบเป็นรางวัลให้ในวันแรก
  • กิจกรรมมิชชันร่วมกับ Sanrio characters: เคลียร์มิชชันที่เกี่ยวข้องกับคอนเทนต์ Sanrio characters เช่น ปาร์ตี้เฮาส์ของ DJ Kuromi ของรางวัลต่าง ๆ อาทิ 'คูปองสุ่มพิเศษสีชมพู' รวมไปถึง 'ตัวโน้ตสีดำ' และ 'ตั๋วดันเจี้ยนปาร์ตี้เฮาส์ของ DJ Kuromi' จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น !
  • กิจกรรมแจกของขวัญอัปเดต Sanrio characters!: ผู้เล่นสามารถรับ 'กล่องนำโชค Hello Kitty' x40 และ 'คูปองสุ่มพิเศษสีชมพู' x50 เพียงเข้าเล่นเกมในช่วงกิจกรรมไปได้เลย !

ไม่ใช่มีเพียงแค่ Sanrio characters เท่านั้นที่บุกระเบิดความสดใสในช่วงกิจกรรมนี้ พวกเขายังได้นำเอากิจกรรมอีกมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกและท้าทายกันอย่าง ดันเจี้ยนเอพพิโซดปาร์ตี้เฮาส์ของ DJ Kuromi ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชนะบูธดีเจของ DJ Kuromi ให้ได้ เมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนแล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอิมาเจน Sanrio characters อย่าง 'My Melody 4-ดาว หายาก' และ 'Kuromi 4-ดาว หายาก' ไปได้ ! อีกทั้ง งานแข่งขันกีฬา Sanrio characters ก็ยังได้เข้ามาในอัปเดตนี้ ผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็นหลากหลาย Sanrio characters และเล่นมินิเกมกับผู้เล่นคนอื่น พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ ตามผลการแข่งขัน แลกเปลี่ยนเพื่อรับอิมาเจน Sanrio characters ได้ในร้านค้าเอพพิโซด

สุดท้ายนี้ เมื่อถึงช่วงเทศกาลวันหยุดแสนสุข โลกแห่ง Ni no Kuni: Cross Worlds ก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับการเฉลิมฉลอง ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสำหรับการพัฒนาได้จากกิจกรรมส่งท้ายปีนี้

  • วินเทอร์ฮอลิเดย์! กิจกรรมจับซานต้าคู: เมื่อเคลียร์มิชชันต่าง ๆ เช่น แชตคิงดอม ผู้เล่นสามารถรับตั๋วเพื่อเข้าสู่มินิเกม จับซานต้าคู เมื่อเคลียร์มินิเกมแล้ว ผู้เล่นสามารถรับ 'กล่องของขวัญซานต้าคู' รวมไปถึง 'หมวกต้นไม้สันติภาพ' ในธีมวินเทอร์ฮอลิเดย์ไปได้เลย !
  • มิชชันเซอร์ไพรส์ส่งท้าย 2023!: พบกับมิชชันเซอร์ไพรส์รายวันที่มาพร้อมกับรางวัลมากมาย อาทิ 'อาหารคอร์สงานเลี้ยงสูตรพิเศษแบบเลือก' และ 'กล่องดริงก์พัฒนารวดเร็ว'

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง 'Ni no Kuni' สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ > https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord


แท็ก sanrio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ