Omi แอปฯ หาคู่อันดับ 1 เชิญคนดังในพื้นที่ภาคอีสานร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานและสร้างความเข้าใจในการออกเดตออนไลน์อย่างปลอดภัย

ข่าวบันเทิง Thursday December 21, 2023 21:46 —ThaiPR.net

Omi แอปฯ หาคู่อันดับ 1 เชิญคนดังในพื้นที่ภาคอีสานร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานและสร้างความเข้าใจในการออกเดตออนไลน์อย่างปลอดภัย

Wink Tech ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Omi(โอมิ) ชุมชนออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจหาคู่เพื่อออกเดตและ พบปะเพื่อนใหม่ที่มีคุณภาพแมตช์ไว ปลอดภัย ใช้งานง่ายมียอดดาวน์โหลดในไทยแล้วกว่า 20ล้าน แอคเคาต์ โดย Miss. Konnie Wu, Branding & Business Development Marketing Manager (ตำแหน่งจากด้านซ้ายมือ ลำดับคนที่ 3) นำทีมงานมาปักหมุดเช็กอินกันที่ ร้าน Magenta ขอนแก่น พร้อมเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังมากมาย มาร่วมพบปะสังสรรค์ในงาน "ขอให้มีแฟนปีหน้า Omi โอมเพี้ยง" ภายใต้คอนเซปต์ต้องการแฟนแบบไหน ขอกับ Omi ได้เลย

ซึ่งไฮไลท์ภายในงาน ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานเขียนข้อความ เพื่อขอพรให้ได้เจอคู่แมตช์ดี ๆ ในปีหน้า พร้อมให้คำแนะนำด้านการใช้งาน Omi Dating App หาคู่เดตหาเพื่อนออนไลน์อย่างไร ให้ตรงใจ แมตช์ไว และปลอดภัยด้วย คอนเซปต์งาน ในการจัดงาน ตั้งใจให้เชื่อเชื่อมกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งมีกิจกรรมภายในงานมากมาย เช่น เซียมซีเกี่ยวกับความรัก หรือการนำ Cup sleeve ไปแลกของรางวัลภายในงาน เป็นต้น โดยเป้าหมายในการจัดงานของทาง Omi คือเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานในพื้นที่ภาคอีสานให้มีจำนวนยอดผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนสุดพิเศษ ที่ทาง Omi มอบให้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจ และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ใช้งานในพื้นที่ภาคอีสาน


แท็ก marketing   ภาคอีสาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ