ห้ามพลาดกับกิจกรรมครอบครัว พาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach 2024 ที่หาดสวนสน

ข่าวบันเทิง Tuesday December 26, 2023 13:54 —ThaiPR.net

ห้ามพลาดกับกิจกรรมครอบครัว พาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach 2024 ที่หาดสวนสน

พร้อมลุยกันอีกครั้ง ! กับกิจกรรมริมชายหาดเพื่อครอบครัว กับ พาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach 2024 # ฮีโร่จิ๋วสู้กู้โลก 

ณ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 15.00 - 19.00 น. @ ณ Seapine Recreation Centre (Ocean Wing สวนสน1) หาดสวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในครั้งนี้เป็นงานวิ่งฝ่าด่านอุปสรรคริมชายหาด ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร ที่เหล่าฮีโร่จิ๋วจะลุย 13 ด่านอุปสรรคทั้งแบบสะเทินน้ำสะเทินบก มีภาระกิจสู้กู้โลกช่วยเหลือเพื่อนสัตว์น้ำในทะเลไทย แฝงการปลูกจิตสำนึกของเด็กๆและครอบครัวในเรื่องการจัดการขยะอย่างถูกวิธีและการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อไม่ทำลายสัตว์น้ำและท้องทะเล

งานพาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach เกิดจากความใส่ใจความสัมพันธ์ภายในครอบครัวด้วยความเข้าใจถึงธรรมชาติของเด็ก ที่โปรดปรานการเล่นทะเล จึงได้สร้างสรรค์ งานพาลูกวิ่งดะ Obstacle on The Beach ครั้งแรกในไทยให้เป็นงานวิ่งฝ่าด่านอุปสรรคบนชายหาดสำหรับเด็กและครอบครัวงานแรกของประเทศไทย ด้วยความสนุกและความแปลกใหม่ของงาน ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มครอบครัวที่มาเข้าร่วมและเรียกร้องให้จัดอย่างต่อเนื่อง

ในครั้งนี้เป็นงานพาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach ปีที่ 2 เปิดสนามใหม่ที่หาดสวนสนประดิพันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ ยังคงเป้าหมายในการเปิดโอกาสให้เด็กๆได้ลองแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ได้ใช้ความกล้าในการก้าวข้ามอุปสรรค ที่สำคัญเป็นกิจกรรมเสริมสุขภาพที่สร้างช่วงเวลาที่ดีให้กับทุกครอบครัว เพิ่มเติมในรายละเอียดการใช้ทรัพยากรทุกขั้นตอน และให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดยภายในงานเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงวัสดุรีไซเคิล เน้นการนำกลับมาใช้หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

เหรียญรางวัล จากวัสดุรีไซเคิลซิงค์อัลลอย ที่มาจาก กระป๋องน้ำ ล้อแม็คชำรุด เมนบอร์ด หรือ เซรามิค CPU แต่ยังคงคอนเซปความน่ารักสดใส แต่ครั้งนี้มาพร้อมหัวใจที่จะกอบกู้โลกของเรา

เสื้อวิ่งดะ ผลิตจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิล ที่มาจากขวดน้ำดื่มที่ใช้แล้ว ขนาด 500 ml จำนวน 12 ขวด สำหรับเสื้อผู้ใหญ่ 1 ตัว และ 8 ขวด สำหรับเสื้อเด็ก 1 ตัว

บิบ ผลิตจากเส้นใย Limex วัสดุใยหินรักษ์โลก ลดการใช้น้ำในการผลิตกระดาษ และสามารถนำมาใช้ทดแทนพลาสติกและกระดาษได้ โดยไม่ต้องตัดต้นไม้

ภาชนะใส่อาหารภายในงาน เลือกใช้ภาชนะที่ย่อยสลายได้ และแจกช้อนทานอาหารสแตนเลสให้กับนักวิ่งคนละ 1 คันเมื่อใช้เสร็จแล้ว จะนำมาล้าง และบริจาคต่อไป

จุดคัดแยกขยะ พร้อมป้ายบอกที่ไปของขยะแต่ละประเภท เพื่อให้นักวิ่งได้เรียนรู้ ภายหลังจบงาน ขยะที่ถูกคัดแยกแล้ว จะถูกส่งไปรีไซเคิลยังที่ต่างๆ หลังเสร็จงาน เราจะเน้นนำวัสดุต่างๆ กลับมาใช้หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าที่สุด

อยากชวนเด็กๆมาร่วมกอบกู้โลกในครั้งนี้ด้วยกัน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ พาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach 2024 ฮีโร่จิ๋ว สู้กู้โลก

งานวิ่งครอบครัวที่จะมาปลูกหัวใจสีเขียวของเด็กๆ และทุกคนให้เติบโต ร่วมกันสร้างมาตรฐานงานอีเว้นท์ที่ใส่ใจในรายละเอียดเพื่อโลกที่ยั่งยืนของเราไปด้วยกัน

พาลูกวิ่งดะ Obstacle On The Beach 2024 # ฮีโร่จิ๋วสู้กู้โลก  

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 15.00 - 19.00 น.  

Seapine Recreation Centre (Ocean Wing สวนสน1) หาดสวนสนประดิพัทธ์ อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 

รายละเอียดและสมัครที่

https://race.thai.run/palukwingdaonthebeach2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ