ม.ศรีปทุม มอบรางวัลเกียรติยศและประกาศเกียรติคุณ ศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2566

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2023 16:36 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม มอบรางวัลเกียรติยศและประกาศเกียรติคุณ ศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2566

ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานพิธีมอบรางวัลเกียรติยศและประกาศเกียรติคุณ ศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยศรีปทุม ประจำปีการศึกษา 2566 จำนวน 9 ท่าน ในงานพิธีประสาทปริญญาแก่บัณฑิต รุ่นที่ 52 ประจำปีการศึกษา 2565  เพื่อเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความขยันหมั่นเพียรและอดทนจะประสบความสำเร็จในอาชีพ เป็นผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในด้านการทำงานและสังคม ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีของการทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นบุคคลที่น่ายกย่องและเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาและเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่สมควรยึดถือเป็นแบบอย่าง ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ (อาคาร1)มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยมีรายนามศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2566 จำนวน 9 คน ดังนี้

ศิษย์เก่าดีเด่น ระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 4 ท่าน ได้แก่

  • พลเอก วรวุฒิ วุฒิศิริ รองเสนาธิการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ
  • ดร.วิสิทธิ์ ใจเถิง รองศึกษาธิการ ภาค 1 สำนักงานศึกษาธิการ ภาค 1 จังหวัดลพบุรี ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ
  • นายณรงค์ สวรรค์โพธิ์พันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • นายอภิวัฒน์ หวังมีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บนกอองเงินกองทอง โซลูชั่น จำกัด ศิษย์เก่าดีเด่นด้านธุรกิจ คณะบัญชี
  • ศิษย์เก่าดีเด่น ระดับปริญญาตรี จำนวน 5 ท่าน ได้แก่

  • นายจักรี กิจบัญชา รองผู้ว่าการประจำผู้ว่าการ และรักษาการแทนรองผู้ว่าการภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ คณะวิศวกรรมศาสตร์
  • นางสุภา ศุขภะวัน ผู้ชำนาญการพิเศษ สำนักงานบริหารโครงการเชิงกลยุทธ์ บริษัท บริการภาคพื้น ท่านอากาศยานไทย จำกัด ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ คณะศิลปศาสตร์
  • นายมารุต ปรียากร นักวิชาการคลังชำนาญการพิเศษ ผู้อำนวยการกลุ่มงานวิเคราะห์เงินนอกงบประมาณด้านสังคม กองกำกับและพัฒนาระบบเงินนอกงบประมาณ กรมบัญชีกลาง กระทรงการคลัง ศิษย์เก่าดีเด่นด้านภาครัฐหรือรัฐวิสาหกิจ คณะบัญชี
  • นายยุทธนา นาคเมือง กรรมการผู้จัดการบริษัท POINT ARCHITECT LADN จำกัด ศิษย์เก่าดีเด่นด้านพัฒนาวิชาชีพ คณะการออกแบบและสถาปัตยกรรมศาสตร์
  • นางชวลัน อรรถสุวรรณ CEO LEELEYS GROUP ศิษย์เก่าดีเด่นด้านพัฒนาวิชาชีพ คณะบริหารธุรกิจ
  • ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า ในนามมหาวิทยาลัยศรีปทุม ดิฉันขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่าทุกท่านที่ได้รับรางวัลในวันนี้ มหาวิทยาลัยมีความภาคภูมิใจกับศิษย์เก่าดีเด่นทุกท่านที่ได้นำความรู้และประสบการณ์จาการศึกษาเล่าเรียนที่มหาวิททยาลัยศรีปทุม ไปประกอบวิชาชีพจนประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับของสังคม และมีส่วนช่วยพัฒนาสังคมในด้านต่าง ๆด้วยดีเสมอมา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยที่ว่า "เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำที่สร้างคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความรับผิดชอบ เพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติอย่างยั่งยืน" ศิษย์เก่าดีเด่นทุกท่าน เป็นผู้ที่มหาวิทยาลัยพิจารณาแล้วว่าเป็นผู้ที่มีผลงานโดดเด่นทั้งด้านการทางาน มีคุณธรรม และช่วยเหลือสังคม มหาวิทยาลัยได้ติดตามผลงานของท่านมาโดยตลอด และชื่นชมการทำงานของท่านเป็นอย่างยิ่ง จึงขอให้ท่านรักษาความดีและความโดดเด่นไว้ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่รุ่นน้องที่กำลังศึกษาอยู่ และที่กำลังจะรับปริญญาบัตรในวันนี้

    ดร.รัชนีพร กล่าวต่อว่า มหาวิทยาลัยศรีปทุมเติบโตมาอย่างยาวนาน ปีนี้นับเป็นปีที่ 53 ที่มหาวิทยาลัยมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และยังคงพัฒนาต่อไป ภายใต้ แนวคิด "ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงที่เปี่ยมด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์" เพื่อให้ทุกคนสามารถออกไปประกอบอาชีพได้ทันที ซึ่งศิษย์เก่าดีเด่นที่ได้รับรางวัลในวันนี้ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าท่านเป็นบัณฑิตของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่นำความรู้และประสบการณ์จริงไปประกอบอาชีพได้อย่างโดดเด่น ประสบความสำเร็จ และมีความรับผิดชอบต่อสังคม ในนามของมหาวิทยาลัย ดิฉันขอขอบคุณศิษย์เก่าทุกท่านที่ธำรงตนเป็นคนดีและมีคุณภาพขอขอบคุณที่ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ศิษย์เก่าทุกท่านจะยังคงสร้างชื่อเสียงยิ่งๆ ขึ้นไป และได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยในการดำเนินการด้านต่าง ๆ ตามความเหมาะสม ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านอีกครั้งหนึ่งนะคะ อธิการบดีกล่าว


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ