อวดความเปล่งประกายจากภายในต้อนรับปีมังกรด้วย SK-II X MAISON KITSUNE PINK LIMITED EDITION FACIAL TREATMENT ESSENCE

ข่าวบันเทิง Wednesday January 3, 2024 17:36 —ThaiPR.net

อวดความเปล่งประกายจากภายในต้อนรับปีมังกรด้วย SK-II X MAISON KITSUNE PINK LIMITED EDITION FACIAL TREATMENT ESSENCE

พร้อมเข้าสู่ปีมังกรไปด้วยกันกับ Facial Treatment Essence (PITERA(TM) Essence) ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SK-II และเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน1 ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง Maison Kitsune

[ประเทศไทย, 3 มกราคม 2567] มาร่วมอวดความเปล่งประกายจากภายในต้อนรับปีมังกรไปด้วยกัน พร้อมเผยผิวหน้าใสไร้เครื่องสำอางค์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของคุณในปีนี้ด้วย SK-II x Maison Kitsune Pink Limited Edition Facial Treatment Essence

ร่วมสัมผัสความร่วมมือครั้งแรกอันน่าตื่นเต้นระหว่างแบรนด์แฟชั่นเฮาส์ชั้นนำผสมผสานสไตล์ปารีสและโตเกียว อย่าง Maison Kitsune กับแบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียม SK-II ผ่านดีไซน์ขวด SK-II Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ที่ทุกๆ คนต่างหลงรัก ในขวดโทนสีชมพูสุดชิค พร้อมลวดลาย Yogi Fox ที่พร้อมโอบรับทุกความเป็นตัวเอง และช่วงเวลาที่ผ่อนคลายที่สุด ในขณะที่ออร่ารอบตัวสุนัขจิ้งจอกนี้สะท้อนถึงความมั่นใจและผิวที่เปล่งประกายออร่าเมื่อได้ใช้ PITERA(TM) ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SK-II

โดยแคมเปญล่าสุดในปีมังกรนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังของ SK-II อาทิ MINA จากวงเกิรล์กรุ๊ป TWICE และ Qiu Tian นางแบบและนักแสดงชาวจีนจะมาร่วมเผยความมั่นใจ และอวดออร่าผิวสวยใสแบบปราศจากเครื่องสำอางค์ของพวกเธออีกด้วย

SK-II Facial Treatment Essence (หรือ PITERA(TM) Essence) คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ SK-II และเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน1 โดยมีส่วนประกอบกว่า 90% เป็น PITERA(TM) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติผ่านกรรมวิธีหมักบ่มยีสต์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II มากว่า 40 ปี SK-II Facial Treatment Essence ได้รับการขนานนามว่า "น้ำตบมหัศจรรย์" ที่ผู้หญิงนับล้านคนทั่วโลกต่างหลงรัก เพราะสามารถช่วยปฏิวัติผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัล2

SK-II x Maison Kitsune Pink Limited Edition Facial Treatment Essence จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

[1] ตั้งแต่ปี 2004 ถึง ปี 2021 Facial Treatment Essence ได้รับรางวัลด้านความงามจำนวน 410 รางวัล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของ SK-II

[2] พลังการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล โดยให้ความชุ่มชื้นกับผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


แท็ก มังกร   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ