2 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค "สึโบฮาจิ" และ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" ร่วมฉลองวันเด็กด้วยกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเมนูพิเศษฟรี ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ศกนี้

ข่าวบันเทิง Friday January 5, 2024 17:16 —ThaiPR.net

2 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค

อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนึ่งในผู้ประกอบการร้านอาหารชั้นนำ ขอเอาใจคุณหนูๆ และครอบครัวให้เต็มอิ่มความสุขพร้อมเรียนรู้โลกกว้างกับกิจกรรมสนุกๆ พร้อมด้วยเมนูพิเศษในวันเด็กแห่งชาตินี้ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" และ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์"

ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่จะถึงนี้ มาพบกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ตำนานความอร่อย 50 ปี จากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น รับฟรี! ซูชิหน้าตาน่ารัก "Tamago Love Sushi" มูลค่า 69 บาท (1ที่/1ใบเสร็จ) สำหรับคุณหนูๆ อายุ 3 - 12 ปี โดยสามารถรับสิทธิ์นี้เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน "สึโบฮาจิ" ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเดอะ พอร์ทอล)

ด้าน "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" แหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำพร้อมวิวทะเลสาบ ชวนน้องๆ หนูๆ (อายุไม่เกิน 12 ปี ส่วนสูงไม่เกิน 110 ซม.) มาเรียนรู้การตกแต่งหน้าพิซซ่าสุดหรรษา และนำไปอบ (จำนวนจำกัด) พร้อมของแจกน้องๆ ที่มารับประทานอาหารตลอดทั้งวัน ได้แก่ ไอศกรีมหลอดโบราณ สมุดสติ๊กเกอร์โฟมรูปสัตว์ โปสเตอร์ระบายสีแผ่นยักษ์ (ของมีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ยังมีตัวตลกโบโซ่บิดลูกโป่งมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ อีกด้วย และพลาดไม่ได้กับ "เจอรี่ชีสเค้ก" เค้กรูปชีสที่ด้านในเป็นไวท์ช็อกโกแลต พร้อมด้วยตุ๊กตาหนูที่ทำจากน้ำตาลฟองดองท์ ราคาเพียง 189 บาท (ราคาไม่รวมค่าบริการ 6% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

วันเด็กปีนี้ มาร่วมมอบความสุขสนุกสนานให้กับเด็กๆ กันได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" และ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากร้านอาหารญี่ปุ่น "สึโบฮาจิ" ได้ที่ โทร. 064-184-7109 และติดตามอัปเดตข่าวสาร โปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก: TsubohachiTh อินสตาแกรม: TsubohachiTh หรือไลน์ ออฟฟิเชียล: @tsubohachith นอกจากนี้ยังสามารถสั่งอาหารเดลิเวอรีได้ที่ https://bit.ly/3pfbnpc สำหรับ "อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์" ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 - 24.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองความอร่อยได้ที่ โทร. 02-033-1851 เฟซบุ๊ก: IMPACT Lakefront หรือไลน์ ออฟฟิเชียล: @impactlakefront


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ