เปิดภาพแบบจัดเต็ม รับต้นปี "กาบานาส หัวหิน" 300 เมตรถึงทะเล ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้าน Fully Furnished พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3.2 แสนบาท

ข่าวอสังหา Friday January 12, 2024 13:31 —ThaiPR.net

เปิดภาพแบบจัดเต็ม รับต้นปี

แสนสิริ ปลุกสีสันความสนุกของตลาดหัวหิน พร้อมเผยภาพล่าสุด "กาบานาส หัวหิน (CABANAS HUA HIN)" บนทำเลใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเดินทางสะดวก รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ และยังคงมอบความเป็นส่วนตัวให้กับคุณที่ชื่นชอบการพักผ่อนได้อย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้าน* พร้อมอยู่แบบ Fully Furnished เพียงลงทะเบียนรับโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 320,000 บาท* ได้ที่ https://siri.ly/lXsmyZ1 และเปิดชมห้องตัวอย่างพร้อมกันต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้

กาบานาส หัวหิน อยู่บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน เดินทางสะดวก ไปยังหาดหัวหินเพียง 300 เมตร* รายล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า โดยโครงการอยู่ติดกับตลาดแทมมารีน ใกล้ Cicada Market และบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ที่ใช้เวลาเพียง 5 นาที* รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน ที่ใช้เวลาเพียง 6 นาที*

โครงการโดดเด่นด้วยดีไซน์ของเมืองชายฝั่งโปรตุเกส และลวดลาย Element ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง "AZULEJOS TILES" (อาซูเลโฮ) ที่แทรกอยู่ในทุกๆ จุดของโครงการ พร้อมส่วนกลางขนาด 1.5 ไร่* ที่เล่นระดับสูงต่ำมี Element สอดคล้องไปกับภูมิทัศน์ของเมืองลิสบอนได้อย่างสวยงาม จัดเต็มด้วย Facility ต่างๆ อาทิ Garden ที่มี Portugal Palm Court เป็น Open Space ขนาดใหญ่ นั่งใต้ร่มเงาต้นปาล์ม และ Outdoor Living Space เป็นที่นั่ง Chill & Relax รวมถึงสระว่ายยาว 26 เมตร มี Water Slide ใช้สีสันที่ Contrast กับงาน Landscape มีพื้นที่พักผ่อนหลากหลายมุม เพิ่มลูกเล่นโดยใช้กระเบื้องพิมพ์ลายสีสันสดใส อีกทั้งยังมี Kid's Pool พื้นที่สระเด็ก ที่มี Cabanas Wall Art ที่เป็นลวดลายคาแรคเตอร์มาจาก Street Art ในเมืองลิสบอน

สีสันด้านในจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Lobby Lounge, Co-Working Lounge และ Fitness ก็ออกแบบได้อย่างลงตัวและมีเสน่ห์ โดยนำเอกลักษณ์จากสถานที่ต่างๆ ของเมืองโปรตุเกสมาใช้ในการออกแบบพื้นที่ภายใน

สำหรับ Highlight อย่าง Pool Access ที่พักที่ถือว่าเป็น Rare Item ในโครงการ เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนกลาง ภายใต้บรรยากาศของ Palm Vibes ทั้งส่วนตัวและรู้สึก Luxury มากกว่าเดิม

กาบานาส หัวหิน คอนโด Low Rise พื้นที่ประมาณ 4 ไร่ 2 อาคารที่พักอาศัย 8 ชั้น และ 1 อาคารที่พักอาศัย (Villa) 2 ชั้น ทั้งหมดรวม 426 ยูนิต ให้ความรู้สึก Private ในการพักผ่อนแบบเต็มรูปแบบ

มี Unit type ทั้งหมด 4 Type และยังมี Villa ที่สุดพิเศษเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น เริ่มต้นด้วย 1 Bedroom S 25.00 - 25.75 ตร.ม., 1 Bedroom M ขนาด 32.50 - 34.25 ตร.ม., 2 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 49.25 - 51.75 ตร.ม., 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 61.00 - 66.25 ตร.ม. และ Villa ขนาด 66.75 - 75.50 ตร.ม. เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน* พร้อมอยู่แบบ Fully Furnished ทุกยูนิต และ Yield 6% ต่อปี*

รับชม VDO โครงการกาบานาส หัวหิน: https://youtu.be/IjIiwJn7Rmk /

โครงการ กาบานาส หัวหิน พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่าง ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

สำหรับข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 320,000 บาท*
ลงทะเบียนรับโปรโมชัน: https://siri.ly/lXsmyZ1
ADD LINE OA สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: https://lin.ee/EeWBuf1j

หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ