ผอ.สุกิจ นำทีมผู้บริหาร อ.อ.ป. ประชุมนัดแรก ปี 67 แต่งตั้งคณะทำงานการขับเคลื่อนธุรกิจ ของ อ.อ.ป.

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2024 14:16 —ThaiPR.net

ผอ.สุกิจ นำทีมผู้บริหาร อ.อ.ป. ประชุมนัดแรก ปี 67  แต่งตั้งคณะทำงานการขับเคลื่อนธุรกิจ ของ อ.อ.ป.

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการ อ.อ.ป. เป็นประธานการประชุมหัวหน้าหน่วยงาน ครั้งที่ 1/2567 (นอกสถานที่) โดยมีผู้บริหารหน่วยงาน เข้าร่วมประชุมฯ นำโดย นายประสิทธิ์ เกิดโต รองผู้อำนวยการ สายบริหาร , นายชาญณรงค์ อินทนนท์ รองผู้อำนวยการ สายธุรกิจ 2 , นายถนอมศักดิ์ เฉียบแหลม รองผู้อำนวยการ สายธุรกิจ 1 ร่วมด้วย ผู้อำนวยการสำนักทุกสำนัก รวมถึง ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ และประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ อ.อ.ป. ได้ร่วมกันพิจารณาผลการดำเนินงาน อ.อ.ป. ในปี 2566 (มกราคม - ธันวาคม 2566) และร่วมกำหนดแนวทางการดำเนินงานในปี 2567 (ธุรกิจป่าไม้ อุตสาหกรรมไม้ การท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆ)

พร้อมนี้ ที่ประชุมฯ ได้มีการแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อขับเคลื่อนและพิจารณากำหนดแนวการดำเนินงานในแต่ละธุรกิจ รวมทั้งพิจารณาผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจ อ.อ.ป. ประจำปีบัญชี 2566 ไตรมาสที่ 4

นอกจากนี้ ที่ประชุม ยังได้รับทราบผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ อ.อ.ป. และผลการดำเนิงานโครงการการดูแลขนย้ายควบคุมและแปรรูปไม้มีค่าเพื่อใช้ก่อสร้างอาคารพิพิธภัณฑ์ไม้มีค่า

ทั้งนี้ การประชุมฯ จัดขึ้น ณ ห้องประชุมกุญชรศุภศรี สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ