เปลี่ยนประสบการณ์การเดินของคุณให้เหนือระดับด้วย SKECHERS GOwalk 7TM ที่ออกแบบมาเพื่อความสบายและรองรับแรงกระแทกขั้นสูงสุด

ข่าวบันเทิง Monday January 15, 2024 14:31 —ThaiPR.net

เปลี่ยนประสบการณ์การเดินของคุณให้เหนือระดับด้วย SKECHERS GOwalk 7TM ที่ออกแบบมาเพื่อความสบายและรองรับแรงกระแทกขั้นสูงสุด

พัฒนาขึ้นด้วยโฟม Hyper Burst(R) 100% และ Hyper Pillars(R) ที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่จะมาช่วยเพิ่มแรงส่งกลับให้มากยิ่งขึ้น

"สเก็ตเชอร์ส" ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความ สบาย และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวรองเท้าเดินในตำนานรุ่นที่ 7 กับคอลเล็กชันล่าสุด SKECHERS GOwalk 7TM สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการเดินหรือการ ออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นกิจวัตรประจำวัน รองเท้ารุ่นนี้สามารถรองรับความสบายเท้า ที่เหนือระดับ ทำให้การเดินของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น

ตามคอลเล็กชัน SKECHERS GOwalkTM ที่ผ่านมา ล่าสุดรุ่น SKECHERS GOwalk 7TM นี้จะมีลักษณะโดดเด่นที่สำคัญคือ พื้นรองเท้า ชั้นกลาง ULTRA GO(R) ที่มี น้ำหนักเบา พร้อมกับเทคโนโลยี Heel Pillow(TM) สุดพิเศษ สำหรับรองเท้าสเก็ตเชอร์ส Hands Free Slip-ins(R) ซึ่งช่วยซัพพอร์ตเท้าเพิ่มเติมและยึดเท้าให้กระชับยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่น SKECHERS GOwalk 7TM นี้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถช่วยให้ ผู้ที่ชื่นชอบการเดินรู้สึกเย็นสบายแม้ในสภาพอากาศร้อน ด้วยพื้นรองเท้าจากเทคโนโลยี Air-Cooled Memory Foam(R) หรือพื้นรองเท้าด้านใน Air-Cooled Goga Mat(TM) ที่ระบายอากาศได้สบาย รองเท้ารุ่นนี้ยังถูก ออกแบบด้วยเทคโนโลยี Hyper Pillar Technology(TM) ที่มีการเพื่อแรงส่งกลับได้ดีขึ้นและวัสดุโฟมที่ใช้ 100% เป็นโฟม เทคโนโลยี Hyper Burst(R) ที่เบามากกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับรองเท้ารุ่น SKECHERS GOwalk 6TM ทำให้ทุกย่างก้าวของคุณมีประสิทธิภาพและ ไร้แรงกระแทก ทำให้คุณมีพลังและความสบายในการก้าวไปให้ไกลกว่าเดิม

สำหรับผู้หญิง

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7TM - Cosmic Waves White Black ราคา 2,990 บาท

รองเท้ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุวีแกน 100% สไตล์การเดินที่โดดเด่นนี้พร้อมกับผ้าตาข่าย ส่วนบนที่ระบายอากาศดีเยี่ยมและเชือกผูกรองเท้าแบบยืดหยุ่นและพื้นรองเท้าโฟมด้านใน Ortholite(R) เพิ่มความสบายรองรับการรับแรงกระแทกได้ในระยะยาวผลิตจากยาง รีไซเคิล 5% 

สีที่มีวางจำหน่วย: ไวต์, เกรย์ และ ลาเวนเดอร์

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7(TM) - Springtime, Black White ราคา 3,290 บาท 

รองเท้าสไตล์โฉบเฉี่ยวคู่นี้ประกอบไปด้วยส่วนอัปเปอร์แบบถักที่ยืดหยุ่นพร้อมแผงส้นแบบป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins(R) เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดายโดย ไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า  

สีที่มีวางจำหน่าย: แบล็ค, ไลท์พิงก์ และเนวี่

สำหรับผู้ชาย

รองเท้า SKECHERS  GOwalk 7(TM) - City Lights, Taupe Multi ราคา 3,290 บาท  

รองเท้า Skechers Hands Free Slip-ins(R) รุ่นนี้ผลิตมาจากวัสดุวีแกน 100% สีสันหลากหลายมาพร้อมกับเทคโนโลยี Stretch Fit(R) ที่ถักทอตาข่าย ด้านบนให้นุ่มสบายเหมือนสวมใส่ถุงเท้า 

สีที่มีวางจำหน่าย: นูด และ แบล็คมัลติ

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7(TM) -  Easy On 2, Charcoal Blue ราคา 3,290  บาท 

รองเท้าสไตล์สปอร์ตสุดเท่ โดดเด่นด้วยอัปเปอร์แบบตาข่ายและวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้า ชั้นนอกแบบ Dual-density Traction ที่มีความทนทานและเพื่อการทรงตัวที่ดี เยี่ยมพร้อมกับแผงส้นแบบป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins(R) เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดาย โดยไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า 

สีที่มีวางจำหน่าย:  เกนย์, แบล็ค, ไวต์, เบราน์, เนวี่ และเกรย์ เยลโลว

รองเท้า SKECHERS GOwalk 7(TM)  -  Free Hand 2, Navy Red ราคา 3,290 บาท

รองเท้าสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นด้วยอัปเปอร์แบบถักและวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้าชั้นนอก แบบ Dual-Density มีความทนทาน ยึดเกาะได้ยอดเยี่ยมพร้อมกับแผงส้นแบบ ป๊อปอัพ Skechers Hands Free Slip-ins(R) เพื่อการสวมใส่ที่ง่ายดายโดย ไม่ต้องก้มหรือดึงรองเท้า 

สีที่มีวางจำหน่าย: บูล, แบล็ค, ไวต์ และแบล็คชาร์โคล

ราคาเริ่มตั้งแต่ 2,990 บาท ไปจนถึงราคา 3,290 บาท รองเท้า SKECHERS GOwalk 7TM คอลเล็กชันนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ และสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.skechers.co.th/collections/gowalk-7 

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติมได้ทาง www.skechers.co.th, Facebook: SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account: @SKECHERSTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ