เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย ชูศักยภาพ Global Destination ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "The East Meets West Concert" ดึงศิลปินระดับตำนาน "Dana Winner" ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday January 16, 2024 14:43 —ThaiPR.net

เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย ชูศักยภาพ Global Destination ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่

กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าชูศักยภาพการเป็น Global Destination ของเอเชียด้านกีฬากอล์ฟ อีเวนต์ และที่พักอาศัย เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "The East Meets West Concert" พร้อมดึงศิลปินระดับโลกอย่าง "Dana Winner" ร่วมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับการแสดงสดครั้งแรกในเอเชีย พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย ท่ามกลางอาณาจักรสุดอลังการ บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ของโครงการ เรนวูด ปาร์ค (Reignwood Park) ลำลูกกา คลอง 11 ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก  

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง CEO กลุ่มบริษัท Reignwood (Thailand) กล่าวว่า หลังจากที่ได้นำประสบการณ์การพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และสนามกอล์ฟทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก มาสร้างสรรค์โครงการใหม่ ๆ ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ไม่ว่าจะเป็น โครงการ เรนวูด ปาร์ค อาณาจักรเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์อัลตร้าลักชัวรีแบบครบวงจร รวมไปถึงการพัฒนา โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ที่สามารถรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก และพร้อมก้าวสู่สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย โดยบริษัทฯ ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับในการดูแลลูกบ้านของ Reignwood Park และสมาชิก Robinswood Golf Club ผ่านการจัดกิจกรรมของ Reignwood Global Elite ที่สร้างความสุขและความบันเทิง กับงาน "The East Meets West Concert" เพื่อส่งต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับไปอีกขั้น และมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเติมเต็มสิ่งใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเป็นสุดยอด Global Destination ของโครงการ เรนวูด ปาร์ค ที่พร้อมรองรับการจัดงานในระดับโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"สำหรับงาน "The East Meets West Concert" ในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ยามค่ำคืนสุดพิเศษกับศิลปินคุณภาพจาก 2 ฟากโลกที่มารวมตัวกัน พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันทรงพลังของ Dana Winner ศิลปินระดับโลกชาวเบลเยียม เจ้าของบทเพลงในตำนาน "One Moment In Time" ที่จะมาสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการมาเยือนประเทศไทยและทวีปเอเชียอีกด้วย พร้อมกันนั้นยังได้จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชาวไทยคุณภาพ ดีโว่และดีว่าเพลง R&B ของเมืองไทยอย่างบี - พีระพัฒน์ และ ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส คนล่าสุด ร่วมสร้างความประทับใจ พร้อมปิดท้ายด้วย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เลดี้ปราง -  กัญญ์ณรัณ ในกิจกรรม After Party ส่งท้ายค่ำคืนสุดพิเศษ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ณ โครงการ เรนวูด ปาร์ค ลำลูกกา คลอง 11 โดยหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนาน และความประทับใจอย่างแน่นอน" นางสาววรพนิต กล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับชมคอนเสิร์ต "The East Meets West Concert" ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ ผ่านทาง Facebook Live ได้ที่เฟซบุ๊ก Reignwood Park ตั้งแต่เวลา 19.45 น. เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ