ครบรอบ 16 ปี ไทยพีบีเอส ตอกย้ำ 5 คำมั่นสัญญา สู่สื่อสาธารณะคุณค่าที่ยึดโยงกับประชาชน

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2024 09:49 —ThaiPR.net

ครบรอบ 16 ปี ไทยพีบีเอส ตอกย้ำ 5 คำมั่นสัญญา สู่สื่อสาธารณะคุณค่าที่ยึดโยงกับประชาชน

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปี การก่อตั้งไทยพีบีเอสในฐานะองค์กรสื่อสาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย โดยมีพิธีร่วมทำบุญตักบาตร และร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติหรือผู้ยากไร้ กับมูลนิธิองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย ตลอดทั้งวันมีองค์กร หน่วยงาน ภาคีเครือข่าย ร่วมแสดงความยินดี ถือเป็นเครือข่ายความร่วมมือที่สำคัญในการขับเคลื่อนสังคมต่อไป

รศ.ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการ ส.ส.ท. กล่าวว่า ไทยพีบีเอส ยังคงยึดมั่นเจตนารมณ์การเป็นสื่อสาธารณะคุณค่าที่ยึดโยงกับประชาชน พร้อมก้าวต่อไปในปี 2567 ด้วย 5 คำสัญญา เพื่อยึดโยงกับประชาชน ได้แก่ 1.One Thai PBS เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว 2.More than TV เป็นมากกว่าสถานีโทรทัศน์ 3.Thai Originals ภาคภูมิไทย 4.Global Citizen เตรียมความพร้อมสู่การเป็นพลเมืองโลก 5.Connecting the Nation สื่อสารคุณค่า และเชื่อมต่อความหลากหลาย

ในโอกาสนี้ สามารถรับชมคลิปสัมภาษณ์ รศ. ดร.วิลาสินี ในโอกาสครบรอบ 16 ปีไทยพีบีเอส ได้ทาง www.thaipbs.or.th/16thAnniversary และสามารถติดตามข่าวสารและประเด็นที่น่าสนใจได้ทุกช่องทางของ Thai PBS Website : www.thaipbs.or.th

  • Facebook : www.facebook.com/ThaiPBS
  • IG : www.instagram.com/thaipbs/
  • X : twitter.com/ThaiPBS
  • TikTok : www.tiktok.com/@thaipbs

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ