ความอร่อยสุดพิเศษที่ส่งตรงจากแคว้นบาสก์ชิมความอร่อยเลิศรส ณ บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Wednesday January 17, 2024 16:33 —ThaiPR.net

ความอร่อยสุดพิเศษที่ส่งตรงจากแคว้นบาสก์ชิมความอร่อยเลิศรส ณ บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์

เรื่องย่างต้องไว้ใจเรา บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์ ตะลุยทั่วแคว้นบาสก์ชิมความอร่อยเลิศรสในสไตล์อาหารสเปนทางตอนเหนือ พร้อมเปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำ รับกลิ่น รสชาติ และเนื้อสัมผัสอันทรงพลังที่สามารถเชื่อมโยงเพื่อเพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เชฟชาวสเปน โรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเล ที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งที่มาที่ดีที่สุด และส่วนผสมพร้อมวิธีการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมของแคว้นบาสก์ โดยใช้เทคนิคการปรุงอาหารแบบการใช้กองไฟจากเตาถ่านยักษ์ในการรังสรรค์เมนูแต่ละจาน ทำให้เมนูแต่ละจานจะมีการย่างเป็นส่วนสำคัญ รวมไปถึงเมนูที่หลากหลายในสไตล์แคว้นบาสก์ ทั้งเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจากหลัก และของหวาน วันนี้ขอยกเมนูไฮไลท์ที่มาแล้วไม่ควรพลาด อาทิ เนื้อวัวสเปนเอล คาปริโช (El Capricho Chuleton) ราคา 6,900 บาท++ ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง, (Txogixu Txistorra sausages) ไส้กรอก ราคา 460 บาท++, (Grilled turbot 1 kg.) ปลาเทอร์บอทย่าง 1 กิโลกรัม ราคา 3,100 บาท++ ที่หาทานได้ยากจากท้องทะเลลึก, (Kokotxas pil pil) คางปลาค็อด พิล พิล ราคา 1,200 บาท++,(Maine lobster 600 gr) เมนล็อบสเตอร์ย่าง ราคา 2,300 บาท++, (Irresistible Basque cheese cake) เค้กชีสบาสก์ ที่คุณจะหลงใหลในความอร่อยแบบไม่รู้ตัว

บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส: 18.00 น. - 23.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ