ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ต้อนรับปีมังกรทอง และเทศกาลตรุษจีนปี พ.ศ. 2567 ด้วยเมนูมงคลชุดพิเศษ

ข่าวบันเทิง Wednesday January 17, 2024 16:39 —ThaiPR.net

ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ต้อนรับปีมังกรทอง และเทศกาลตรุษจีนปี พ.ศ. 2567 ด้วยเมนูมงคลชุดพิเศษ

ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญคุณและครอบครัวที่คุณรักมาร่วมต้อนรับปีนักษัตรมะโรง พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี พ.ศ. 2567 นี้ อิ่มเอมไปกับอาหารจีนกวางตุ้งเมนูมงคลหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจโดย เชฟ ตัน กวางอิ๊ก หัวหน้าพ่อครัวอาหารจีน และทีมเชฟมืออาชีพแห่งห้องอาหารจีน แชงพาเลซ พร้อมให้บริการในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้

ในวันที่ 9 ถึง 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 คุณและสมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถเริ่มต้นปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติกันแบบพร้อมหน้า และอิ่มหนำไปกับเมนูอาหารจีนกวางตุ้งสองเซ็ทพิเศษ เมนูอาหารจีนแบบ อะลาคาร์ท และติ่มซำพรีเมียมสำหรับมื้อกลางวัน โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • ชุดสุขสำราญเปี่ยมวาสนา ราคาท่านละ 2,788++ บาท สำหรับแขกอย่างน้อย 4 ท่าน
  • ชุดสมบูรณ์พูนสุข ราคาท่านละ 3,788++ บาท สำหรับแขกอย่างน้อย 4 ท่าน
  • ติ่มซำพรีเมียมสำหรับมื้อกลางวัน ราคาเริ่มต้นที่จานละ 80++ บาท

เลือกอิ่มอร่อยไปกับเมนูมงคลสุดพิเศษ "โหลวเฮหยี่ซัง" หรือสลัดแห่งความมงคลสมบูรณ์พูนสุขที่รังสรรค์ขึ้นโดยสูตรเฉพาะของเชฟตัน เพื่อเพิ่มพูนความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ และความมีอายุยืนยาว ในระหว่างวันที่ 5-18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ประกอบด้วย

  • เมนูโหลวเฮหยี่ซังปลาแซลมอน สำหรับ 3-5 ท่าน ในราคา 488++ บาท (จานขนาดกลาง) และสำหรับ 5-10 ท่าน ในราคา 888++ บาท (จานขนาดใหญ่)

แขกทุกท่านที่มาฉลองตรุษจีนมื้อค่ำในวันที่ 9 กุมภาพันธ์, มื้อกลางวันและมื้อค่ำในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ หรือมื้อกลางวันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ สามารถรื่นรมย์ไปกับบทเพลงบรรเลงจากกู่เจิงอันแสนไพเราะโดยนักเล่นกู่เจิงมืออาชีพ นอกจากนี้ร่วมกันต้อนรับปีมังกรทองที่กำลังจะมาถึงนี้ตามธรรมเนียมจีน ด้วยการรับชมการแสดงการเชิดสิงโต โดยมีความเชื่อที่ว่า การเชิดสิงโตเป็นสัญลักษณ์ที่จะนำพาโชคลาภ สุขภาพดี และความสุขมาให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 10:15 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณทางเข้าอาคารแชงกรี-ลาวิง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/2024ChineseNewYearAtShangrilabkk-Media


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ