ENZ เปิดรับสมัครโครงการอบรมบุคลากรการศึกษา-บุคคลทั่วไป พัฒนาองค์ความรู้แบบไฮบริด พร้อมประสบการณ์จริงที่นิวซีแลนด์

ข่าวทั่วไป Friday January 19, 2024 08:44 —ThaiPR.net

ENZ เปิดรับสมัครโครงการอบรมบุคลากรการศึกษา-บุคคลทั่วไป พัฒนาองค์ความรู้แบบไฮบริด พร้อมประสบการณ์จริงที่นิวซีแลนด์

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) ประจำสถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยลินคอร์น (Lincoln University) ขอเชิญบุคคลากรการศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมโครงการอบรม พัฒนาองค์ความรู้แบบไฮบริดพร้อมประสบการณ์จริงที่ประเทศนิวซีแลนด์

นางสาวช่อทิพย์ ประมูลผล ผู้อำนวยการ ประจำประเทศไทยและฟิลิปปินส์ หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ ประจำสถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยลินคอร์น (Lincoln University) ประเทศนิวซีแลนด์ จัดโครงการอบรมพิเศษ "English language training plus Circulars Economics Workshop" เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษสำหรับการศึกษาและอบรมองค์ความรู้ Circulars Economics (เศรษฐกิจแบบหมุนเวียน) สำหรับบุคลากรการศึกษา และบุคคลทั่วไป โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เข้าร่วมพัฒนาองค์ความรู้แบบไฮบริด ทั้งในรูปแบบออนไลน์ พร้อมการเดินทางไปศึกษาดูงานสัมผัสประสบการณ์จริงที่ประเทศนิวซีแลนด์

"นับเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้จากประเทศนิวซีแลนด์ หนึ่งในประเทศที่มีแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนที่แข็งแกร่ง และพัฒนาองค์ความรู้กับมหาวิทยาลัยลินคอร์น ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยของรัฐบาลที่เก่าแก่เป็นอันดับ 3 ของประเทศนิวซีแลนด์ และติดอันดับ 18 ของโลก ทั้งนี้ นิวซีแลนด์ เป็นหนึ่งในประเทศ ที่คนไทยเลือกบินไปเรียนภาษาอังกฤษมากเป็นอันดับต้นๆของโลก เนื่องจากนิวซีแลนด์ จัดเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศทั่วโลก ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในชีวิตประจำวัน อีกทั้ง ยังมีคุณภาพชีวิตที่ดี ประเทศสวยงาม ผู้คนเป็นมิตร ค่าครองชีพสมเหตุสมผล" นางสาวช่อทิพย์ กล่าวและเสริมว่า

โครงการอบรมพัฒนาองค์ความรู้แบบไฮบริด "English language training plus Circulars Economics Workshop" ระยะเวลาอบรมทั้งสิ้น 6 สัปดาห์ เป็นการเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษทาง online 4 สัปดาห์ (เริ่มเรียน 1 มีนาคม 2567) และเดินทางไปอบรม ณ ประเทศนิวซีแลนด์อีก 2 สัปดาห์ ( 20 เมษายน - 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567) โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับใบประกาศนียบัตร จากมหาวิทยาลัย Lincoln University ประเทศนิวซีแลนด์เมื่อจบโครงการอบรม (ค่าใช้จ่ายในการอบรมและการเดินทาง 133,000 บาทต่อท่าน)

บุคลากรการศึกษา และบุคคลทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้-10 กุมภาพันธ์ 2567 (รับจำนวนจำกัด) สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ 086-688 1022 หรือ 086-368 6300 หรือ Line ID: @kiwicentreth หรือ Line ID: kiwicentre


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ