TM เผยลูกค้าตอบรับสินค้าและบริการร้าน TM CARE SHOP ยืนยันหน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask ขึ้นแท่นสินค้าขายดี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 19, 2024 13:44 —ThaiPR.net

TM เผยลูกค้าตอบรับสินค้าและบริการร้าน TM CARE SHOP ยืนยันหน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask ขึ้นแท่นสินค้าขายดี

เทคโนเมดิคัล (TM) เผยลูกค้าตอบรับร้าน TM CARE SHOP เนื่องจากผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ รวมทั้งการเปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีส่วนดันความต้องการซื้อสินค้าสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ยืนยันหน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask เป็นสินค้าขายดีปี 2566

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ในรอบปีที่ผ่านมาร้าน TM CARE SHOP ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการทำการตลาดผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลาย และความโดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะเป็นสินค้าที่เน้นด้านสุขภาพและป้องกันเชื้อโรค รวมทั้งสินค้าที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ และอีกหนึ่งปัจจัยที่มีส่วนช่วยสนับสนุนยอดขายและสร้างการรับรู้จากกลุ่มเป้าหมาย คือการเปิดให้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ "The Parents Nursing Home : Wellness and Rehabilitation" เปิดโอกาสทำการตลาดกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เตียงผู้ป่วย รถเข็นช่วยพยุงเดิน รถเข็นนั่งวิลแชร์ รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุประเภทอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม สินค้าประเภทป้องกันและฆ่าเชื้อโรคยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยคนส่วนใหญ่ยังคงตระหนักถึงเรื่องสุขอนามัยและการป้องกันเชื้อโรคที่ระบาดอยู่ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ PURELL เจลล้างมือนำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกายังมีความต้องการซื้ออยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ป้องกันเชื้อโรคประเภทหน้ากากอนามัยยี่ห้อ Medimask ได้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมขายดีตลอดปี 2566 ด้วยคุณสมบัติป้องกันเชื้อไวรัสแบคทีเรีย และฝุ่นPm 2.5 ด้วยแผ่นกรอง 3 ชั้น และมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย หายใจผ่านได้สะดวก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองต่อผิวหนัง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยมของลูกค้า TM CARE SHOP จึงมีนโยบายในการนำเอาสินค้าในกลุ่มเพื่อสุขภาพและอนามัยใหม่ ๆ เข้ามาเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์อโรมาบำบัด "Aroma Seal" สำหรับติดแมสก์หรือเสื้อผ้า มีความโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมสดชื่นจากสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหยต่าง ๆ ที่สกัดจากธรรมชาติสามารถบำบัดอาการภูมิแพ้ การปวดเกร็งกล้ามเนื้อ และปวดศีรษะ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี" นางสุนทรีกล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ