"137 ดีกรี" เผยนมอัลมอนด์สูตร DHA ตอบโจทย์ช่วงเตรียมสอบ ดื่มเลยไม่ต้องมู!

ข่าวบันเทิง Friday January 19, 2024 16:58 —ThaiPR.net

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมทางเลือกจากถั่วอัลมอนด์อันดับหนึ่งของไทย แบรนด์ 137 ดีกรี(R) เผยนวัตกรรมเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ สูตร DHA ที่คิดค้นขึ้นมาจากพืช ผลิตจากอัลมอนด์เต็มเมล็ด สารอาหารเต็มเปี่ยม บำรุงสมองและสายตา คัดสรรมาแล้วเพื่อน้องๆวัยเรียน แถมพกพาง่าย สะดวก พร้อมแล้วกับการสอบปลายภาคนี้!

นางสาวอริสา อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ แบรนด์ 137 ดีกรี(R) กล่าวว่า DHA มีคุณค่าสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายและการทำงานของสมอง ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ช่วยในเรื่องความจำ ความรับรู้และความเข้าใจ รู้จักควบคุมอารมณ์ ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเด็ก ดังนั้นเด็กจึงควรได้รับสารอาหารเพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์และแข็งแรง

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอาหารที่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทางซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ขอแนะนำนมอัลมอนด์สูตร DHA ประกอบด้วย DHA ถึง 22.9 มิลลิกรัม โอเมก้า 3, 6, 9 วิตามิน B 1,2,3,6 วิตามิน A และ E แคลเซียมสูงและบำรุงสายตา เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไป และที่สำคัญในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนแห่งการเริ่มติวและเตรียมสอบของน้องๆวัยเรียน บ้างก็หาตัวช่วยให้ท่องจำข้อสอบได้แม่น บ้างก็พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจถึงขั้นไปมูขอให้สอบผ่าน แต่รู้หรือไม่การกินสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายก็ถือว่าเป็นตัวช่วยหนึ่ง และเป็นรางวัลให้กับสุขภาพตัวเองอีกด้วย

บริษัทฯ คำนึงถึงคุณภาพและคุณค่าของสารอาหารจากธรรมชาติ ไม่เติมเกลือ น้ำตาลทราย และไม่ผสมนมวัว คั้นสดจากถั่วสดเต็มเมล็ด ผ่านกรรมวิธีที่ใช้ความร้อนสูงถึง 137 องศา ในเวลาไม่นาน จึงทำให้สารอาหารยังคงอยู่ครบถ้วน ปราศจากไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอล ด้วยความที่ทางบริษัทฯ ใส่วัตถุดิบไม่อั้น เนื้อนมจึงเข้มข้นสูง และได้รับการการันตีด้านโภชนาการ โดยสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier Choice)

ผลิตภัณฑ์ของซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ บรรจุในกล่องยูเอชที ขนาด 180 มิลลิลิตร และขนาด 1000 มิลลิลิตร ซึ่งจะวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม โดยจะมีการสื่อสารและจัดกิจกรรมการตลาดครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าเดิมและจะสามารถช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

พิสูจน์รสชาติความอร่อยพร้อมคุณประโยชน์ครบถ้วนจาก "137 ดีกรี(R)" ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกเพื่อสุขภาพตัวจริงที่มอบคุณประโยชน์ให้ผู้บริโภคทุกช่วงวัยตั้งแต่วันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE@137degrees (มีเครื่องหมาย@) หรือ Inbox Facebook 137degrees


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ