จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด จับมือ วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มมส สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ ส่งเสริมกิจกรรมนิสิต

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2024 13:05 —ThaiPR.net

จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด จับมือ วิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มมส สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ ส่งเสริมกิจกรรมนิสิต

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด ลงนาม MOU สร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อการประชาสัมพันธ์และการสนับสนุนกิจกรรมการศึกษา โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล ผู้รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ลงนามร่วมกับ นางสาวนรมน ชูชีพชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-หน่วยงาน MUSIC MARKETING บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์คมกริช การินทร์ คณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ นายธนบูลย์ คูรอย ผู้อำนวยการ-Artist Recruit & Development บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด ร่วมลงนามเป็นพยาน

การลงนาม MOU ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายช่องทางการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ต่อบุคลากร นิสิตของมหาวิทยาลัยและบุคคลภายนอก ในช่องทางต่าง ๆ ตามที่ทั้งสองฝ่ายกำหนด สนับสนุนส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อย่างยั่งยืน เพื่อพัฒนาความร่วมมือทางการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และประสบการณ์ การสนับสนุนกิจกรรมการศึกษา การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษา โดยทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะร่วมกันผลักดันให้มีการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ และมหาวิทยาลัยจะสนับสนุนการดำเนินการสร้างการมีส่วนร่วม และการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันกับบริษัท ซึ่งบันทึกข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 4 ปี

รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล กล่าวว่า การทำข้อตกลงฉบับนี้ นอกจากจะก่อให้เกิดความร่วมมือกับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมศักยภาพให้แก่นิสิตมหาวิทยาลัยให้ได้รับประสบการณ์ องค์ความรู้ในศตวรรษที่ 21 ส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต และยังการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ผลงานที่โดดเด่นของบุคลากรและนิสิต ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่มหาวิทยาลัยต่อไปอีกด้วย

ภายในงาน รับชมการแสดงดนตรี วงทาลึง โดยนิสิตวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการประกวด The24 Osaka International Music Competition ณ เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น และชมการแสดงจาก นายทศพร คำพลทัน ผู้ประกวดรายการไมค์ทองคำ 3 วัย ซึ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ 3 คนสุดท้าย และ นายวทัญญู เปี่ยมดี ผู้เข้าประกวดหมอลำไอดอล เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย สร้างสีสันและบรรยากาศให้มีความสนุกสนานแก่ผู้ร่วมงาน ณ ห้องกันทราเธียเตอร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ