ไปรษณีย์ไทยชวนชิม "พุทรา ทันสุข" สินค้าตัวท็อปเกรดพรีเมียมจากกาฬสินธุ์

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2024 13:28 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยชวนชิม

ไปรษณีย์ไทยชวนชิม "พุทรา ทันสุข" สินค้าตัวท็อปเกรดพรีเมียมจากกาฬสินธุ์ หวาน กรอบ ลูกใหญ่ พร้อมส่งตรงสดจากสวนถึงมือคนไทย สั่งได้ที่ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนสั่งพุทราบ้านโพน หรือที่รู้จักกันในชื่อ พุทรานมสดจากกลุ่มเกษตรกรรายย่อยบ้านโพน อ.คำม่วง กาฬสินธุ์ คัดสรรเฉพาะเกรดพรีเมียม ในแบรนด์ "ทันสุข" ส่งตรงสดจากสวนถึงมือคุณ สั่งง่ายที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ThailandPostMart   

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า "ไปรษณีย์ไทยร่วมสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกพุทรานมสดรายย่อยตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ แบรนด์ "ทันสุข" ที่คัดสรรพุทรานมสดเกรดพรีเมียมอย่างดี ลูกใหญ่ รสหวาน เนื้อกรอบอร่อย ซึ่งปลูกด้วยวิธี 'กางมุ้ง' เพื่อป้องกันแมลงโดยไม่ต้องใช้สารเคมีช่วยรักษาคุณภาพของผลผลิต และได้รับมาตรฐานอาหารปลอดภัย (GAP) โดยไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่าย ในพื้นที่เพื่อสนับสนุนเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2561 โดยไปรษณีย์ไทยได้จำหน่ายพุทรานมสด "ทันสุข" ผ่านทั้งช่องทางไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่าน ThailandPostMart ไปแล้วมากกว่า 100 ตัน ช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้เกษตรกรและผู้ประกอบการได้มีแหล่งรายได้ที่สร้างให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนขึ้นอีกด้วย

พุทราหวานบ้านโพน แบรนด์ "ทันสุข" อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ จำหน่ายในราคากล่องละ 260 บาท (บรรจุกล่องละ 3 กิโลกรัม) ฟรีค่าจัดส่ง สามารถสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือ
แอปพลิเคชัน ThailandPostMart

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ