PROUD จัดโปร "Flashback to the Pre-Sale" "เวหา หัวหิน" รับส่วนลดพิเศษ ที่พัก 20 คืน โอกาสเป็นเจ้าของคอนโดหรูวิวทะเลทุกยูนิต เริ่ม 3.59 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Monday January 22, 2024 15:46 —ThaiPR.net

PROUD จัดโปร

PROUD จัดโปรโมชันสุดร้อนแรง "Flashback to the Pre-Sale" กลับมาอีกครั้งกับราคา Pre-Sale โครงการ "เวหา หัวหิน" (VEHHA Hua Hin) คอนโดฯระดับลักชัวรี ใจกลางเมืองหัวหิน พร้อมด้วย Fully Furnished แต่งครบจบทุกห้อง ที่คุ้มค่าเพื่ออยู่อาศัยเองและลงทุน มอบส่วนลดพิเศษทุกยูนิตสวย วิวทะเลทุกยูนิต* พร้อมรับฟรี!! ที่พักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน 20 คืน* และฟรีสิทธิ์เข้าสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน 5 ปี* สามารถใช้สิทธิได้ทันทีหลังทำสัญญา ทั้งโรงแรมและสวนน้ำ ที่ตั้งอยู่ติดกับพื้นที่โครงการเวหา ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการอยู่อาศัยอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่ต้องรอการก่อสร้างแล้วเสร็จ ในไตรมาส 3 ปี 2568 รวมถึง สิทธิพิเศษมากมายจาก Proud Privileges เพียงลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* โอกาสดีๆ คุ้มค่าเพื่ออยู่เองและลงทุน ที่ใครก็ไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2567

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า โครงการเวหา หัวหิน จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม "Flashback to the Pre-Sale" พร้อมส่วนลดพิเศษทุกยูนิต ตอบโจทย์ลูกค้าด้านความคุ้มค่า และตอบรับกับ New Lifestyle แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยสามารถเข้าพักที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน จำนวน 20 คืน* พร้อมรับสิทธิ์ในการเข้าใช้สวนน้ำ สวนน้ำ วานา นาวา จำนวน 5 ปี ได้ตั้งแต่หลังทำสัญญา* ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งการก่อสร้างคาดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2568 พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจาก Proud Privileges* เพียงลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/FlashbacktothePre-Sale หรือโทร 02 026 8999

โครงการ "เวหา หัวหิน" (VEHHA Hua Hin) คอนโด High rise สูง 31 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ Single Corridor ให้คุณได้เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต พร้อม Fully Furnished ครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตร.ม. ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังเปิดขายรอบ Pre-Sale ช่วงต้นปี 2566 จากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ที่มองหาบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศที่อยู่อาศัยได้จริง และกลุ่มนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ที่เล็งเห็นศักยภาพของโครงการและพื้นที่หัวหินที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นแลนด์มาร์คที่อยู่อาศัยใหม่ในอนาคต

โดยโครงการเวหา หัวหิน มีห้องพักทั้งหมด 9 รูปแบบ สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไฮไลท์ที่ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องได้แก่ ห้องขนาด 1 Bedroom ราคาเริ่ม 3.59 ล้าน ที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากภายในห้องชุด รวมทั้งห้องน้ำที่ออกแบบเป็น Sexy Bath ให้คุณสามารถอาบน้ำไปพร้อมกับการชมวิวทะเล และจุดเด่นด้วยพื้นที่ระเบียงแบบ Semi-Outdoor เป็นมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนเพราะได้รับแสงธรรมชาติ และมองเห็นวิวทะเลกว้างขวางแบบเต็มๆ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่พักผ่อนเพื่อชมวิวทะเล หรือปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็นพื้นที่กิจกรรมอื่นๆ ภายในห้องได้

ห้องขนาด 1 Bedroom Plus ราคาเริ่ม 4.99 ล้าน พื้นที่ห้องขนาดใหญ่ขึ้น รับวิวทะเลได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีพื้นที่เอนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องรับประทานอาหาร หรือห้องนอนเล็ก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ยืดหยุ่น รับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Sexy Bathroom และอ่างอาบน้ำที่สามารถรับวิวทะเลจากมุมภายในห้อง ที่จะทำให้คุณสัมผัสการใช้ชีวิตที่แตกต่าง เพื่อการพักผ่อนที่เป็นตัวคุณ

ทั้งนี้ โครงการ "เวหา หัวหิน" ตั้งอยู่ติดกับโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน และสวนน้ำ วานา นาวา แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนที่มีนักท่องเที่ยวล้นหลามตลอดปี รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ร้านอาหาร Community Mall และตลาดท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง Tamarind Market และ Cicada Market อีกทั้งใกล้กับสถานีรถไฟหนองแก ส่งผลให้ลูกบ้านได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และศักยภาพของทำเลที่โดดเด่นชัดเจน ส่งผลดีต่อการลงทุนระยะยาวในอนาคต

นอกจากนี้ ปัจจัยสนับสนุนจากโครงการไทยแลนด์ รีเวียรา และโครงการแลนด์บริดจ์ภาครัฐ จะส่งเสริมภาพรวมตลาดของอสังหาริมทรัพย์ใจกลางหัวหินทั้งซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า กลับมามีดีมานด์และมีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ทำให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น ส่งผลให้อัตราการพักอาศัยสูงขึ้นเช่นกัน จึงมั่นใจว่าอนาคตเมืองหัวหินจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และชาวต่างชาติมาพักอาศัยมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของโครงการนี้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอสังหาฯ ในหัวหินเพื่อการลงทุน

ผู้สนใจสามารถเข้าชมโครงการพร้อมสัมผัสวิวทะเลสุดเอกซ์คลูซีฟได้เต็มอิ่มในทุกวันที่ เซลล์ แกลลอรี่ โครงการเวหา หัวหิน โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ชั้น 25

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/FlashbacktothePre-Sale หรือโทร 02 026 8999 Facebook: Proudrealestate LINE OA: @proudrealestate


แท็ก Hua Hin   หัวหิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ