BEST Thailand จัดอบรม "ISO Internal Audit Training" เตรียมความพร้อมในการตรวจสอบ และปรับปรุงคุณภาพสู่มาตราฐานระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 22, 2024 16:10 —ThaiPR.net

BEST Thailand จัดอบรม

ในระหว่างเดือนมกราคม 2567 เบสท์ ประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) นำโดยแผนกควบคุมคุณภาพ (QC) จัดการอบรม  ISO Internal Audit Training  ให้กับพนักงานในแต่ละแผนก เพื่อเตรียมความพร้อมในการตรวจสอบภายใน (Internal Auditing) ประจำปี 2567 โดยการอบรมครั้งนี้ มุ่งเน้นการส่งเสริมและต่อยอดให้พนักงานในองค์กรได้เรียนรู้ถึงวิธีการใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการพัฒนา และปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ และการบริหารจัดการธุรกิจขององค์กรให้เป็นไปตามมาตราฐานสากล ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานอย่างสอดคล้องกันในแต่ละธุรกิจ

คุณจอร์จ ชูว์ กรรมการบริษัท เบสท์ อิงค์ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และการลงทุน และ CEO เบสท์ ประเทศไทย และเบสท์ สิงคโปร์  กล่าวถึงความสำคัญของมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพว่า "ISO ถือเป็นการมาตราฐานสากลที่จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ทั้งด้านคุณภาพและการบริการ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานทุกคนในองค์กร และช่วยลดต้นทุนในด้านการบริหารจัดการ โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำการบริหารจัดการด้านคุณภาพ แนวคิดสำคัญของ ISO 9001 มาปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดวางระบบบริหารงาน และการประกันคุณภาพ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่ากระบวนการต่าง ๆ ภายในองค์กรได้รับการควบคุม และสามารถตรวจสอบได้ ตลอดจนบุคลากรในองค์กรรู้หน้าที่ความรับผิดชอบในขั้นตอนต่าง ๆ ของการปฏิบัติงาน เพื่อมุ่งสู่การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน"

ทั้งนี้ เบสท์ ประเทศไทย ได้รับมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 (ไอเอสโอ 9001 เวอร์ชัน 2015) Quality Management System (QMS) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 จาก LRQA ซึ่งเป็นองค์กรผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจประเมินระบบคุณภาพชั้นนำของโลก โดยมีขอบข่ายครอบคลุมถึงการบริการจัดส่งพัสดุด่วน และการบริหารจัดการคลังสินค้า ณ สำนักงาน ศูนย์กระจายสินค้า และคลังสินค้าของบริษัทฯ เพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพ ของการดำเนินการให้บริการขนส่งพัสดุด่วนและบริการบริหารจัดการคลังสินค้าที่ได้มาตรฐานสากลตามที่บริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายคุณภาพ คือ "คุณภาพเป็นแรงผลักดันของเราไปสู่การพัฒนาการดำเนินงานและบริการให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า"


แท็ก thailand   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ