I2 สุดยอด! จับมือ "โจลี วูด" พันธมิตรยักษ์ใหญ่จากจีน ลุยโปรเจคเทคโนโลยีขั้นสูงพลังงานสะอาดภาครัฐ-เอกชน ปักหมุดคว้างานปีนี้กว่า 1 พันลบ.

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 23, 2024 12:12 —ThaiPR.net

I2 สุดยอด! จับมือ

บมจ.ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์ (I2) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีขั้นสูงพลังงานรายใหญ่จากจีน "โจลีวูด" โดยร่วมกันเดินหน้าปักหมุดคว้างานหลายโครงการใหญ่ในไทยทั้งภาครัฐและเอกชน หนุนการใช้พลังงานสะอาดในปี 67 ตั้งเป้ากวาดงานได้มูลค่า 1,000 ล้านบาท เน้นงานโครงการภาครัฐให้มีความยั่งยืนด้านพลังงาน

นายอธิพร ลิ่มเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (มหาชน) (I2) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามสัญญาจับมือเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทยกับ นายจิม สวี ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค บริษัท โจลีวูด (ไท่โจว) โซลาร์ เทคโนโลยี จำกัด หรือ Jolywood โดยทั้งสองบริษัทมีความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีด้านพลังงานสะอาดมานำเสนอต่อกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ในไทย เพื่อช่วยในการผลักดันทุกโครงการภาครัฐและเอกชนให้ใช้พลังงานทดแทนอย่างยั่งยืนลดการใช้พลังงานฟอสซิลตอบรับนโยบายรัฐ เพื่อลดก๊าซคาร์บอนให้เป็นศูนย์โดยเร็วที่สุด

ขณะที่ นายลู เฉา ประธานใหญ่บริษัทโจลีวูด ได้ร่วมเป็นสักขีพยานกิตติมศักดิ์ในการลงนามสำคัญครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งเป็นการเน้นย้ำถึงความร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะนำไปสู่ความสำเร็จอย่างมุ่งมั่น และจริงจังในทุกด้าน เพื่อให้กลุ่มลูกค้าในไทยทุกรายมั่นใจในระบบเทคโนโลยีด้านพลังงานที่ได้ติดตั้งไปสามารถใช้งานไปได้ยาวนานด้วยคุณภาพประสิทธิภาพ และการรับประกันที่ยาวนาน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร I2 กล่าวอีกว่า มั่นใจในความร่วมมือกับโจลีวูดที่จะเป็นพันธมิตรสำคัญในทุกโครงการด้านพลังงานที่จะนำเสนอโซลูชั่นให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อให้เกิดความสำเร็จและเป็นไปตามเป้าหมายตลอดปีนี้ และเพื่อให้ประเทศไทยได้ร่วมกันใช้พลังงานสะอาดอย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับโจลีวูด ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 เป็นองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูงระดับชาติ ได้รับการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 2014 (รหัสหุ้น: 300393) บริษัทมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนาที่เป็นนวัตกรรมและการผลิตวัสดุเสริมชนิดพิเศษ เซลล์แสงอาทิตย์และโมดูล การบูรณาการระบบ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ คุณภาพสูง ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์และโมดูล แบบสองหน้าเทคโนโลยี N-Type รายใหญ่ของโลก ด้วยกำลังการผลิต 10GW+20GW และผู้ผลิต Backsheet รายใหญ่ที่สุดของโลกด้วยส่วนแบ่งตลาด 30% โจลีวูดยังได้รับรางวัล Financial Health Top3 จาก Photon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ