ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์แสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday January 23, 2024 14:21 —ThaiPR.net

ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์แสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เอาใจคู่รักของคุณด้วยดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่หลากหลายห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เน็กซ์ทู คาเฟ่
เริ่มต้นค่ำคืนแสนหวานด้วย "แชร์ เดอะ เลิฟ" อาหารทะเลจานใหญ่ที่รังสรรค์เป็นพิเศษสำหรับคู่รัก ประกอบไปด้วย ล็อบสเตอร์แคนาดา หอยนางรมฝรั่งเศส 'ฟิน เดอ แคลร์' และอีกมากมาย เอ็กเซ็คคิวทีฟ เชฟฟิลลิป เทย์เลอร์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เชิญคุณทั้งคู่มาอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำสุด โรแมนติก พร้อมสเตชั่นของหวานในธีมวันวาเลนไทน์ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด
ราคา 6,800 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน*

โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์
เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี เข้าใจเป็นอย่างดีว่าการจะเอาชนะใจใครสักคน เราจะต้องส่งมอบความรู้สึกดีๆ ผ่านทางอาหารแสนอร่อยอย่างเมนูอาหารอิตาเลียนชุดพิเศษจากโวลติที่พร้อมเสิร์ฟให้แก่ทุกคู่รักในค่ำคืนวันวาเลนไทน์นี้
ราคา 5,800 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน*

ห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์
รังสรรค์ค่ำคืนแห่งมนต์เสน่ห์เพื่อเอาใจคนพิเศษของคุณ ดื่มด่ำไปกับดินเนอร์ชุดอาหารไทยรสเยี่ยมที่รังสรรค์โดยเชฟญาณวิทย์ ธีรสมบูรณ์กุล หัวหน้าพ่อครัวแห่งห้องอาหารไทย ศาลาทิพย์ ภายในบรรยากาศอันแสนวิจิตรภายในเรือนไม้สักทองหลังงามพร้อมชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ราคา 5,000 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน*

ดินเนอร์หรูภายในศาลากาซีโบอันแสนโรแมนติก
ฉลองค่ำคืนอันแสนประทับใจใต้แสงดาวระยิบระยับไปกับคู่รักของคุณภายในกาซีโบส่วนตัวริมแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มเอมไปกับอาหารไทยมื้อค่ำเลิศรสชุดพิเศษ พร้อมด้วยเครื่องดื่มอภินันทนาการ 1 ขวด
ราคา 24,000 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน*

*สำหรับทุกคู่รักที่สำรองที่นั่งสำหรับรับประทานอาหารมื้อค่ำในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ และชำระเงินล่วงหน้าก่อนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นสร้อยคอที่สามารถใส่ชื่อหรือตัวอักษรย่อ A-Z ที่มีความหมายเพื่อเป็นของที่ระลึกในค่ำคืนพิเศษนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/2024ValentineDinnerAtShangriLaBangkok-Media


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ