ชวนชาว Blockchain ไปแอ่วเหนือกะเจ้า รวมตัวในงานมหกรรม Block Mountain CNX 2024 กิจกรรมอัดแน่นทั้งวัน 25-28 มกราคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2024 14:41 —ThaiPR.net

ชวนชาว Blockchain ไปแอ่วเหนือกะเจ้า รวมตัวในงานมหกรรม Block Mountain CNX 2024 กิจกรรมอัดแน่นทั้งวัน 25-28 มกราคมนี้

ชวนชาว Blockchain แอ่วเหนือกะเจ้า ร่วมงาน Block Mountain 2024 Spark the Future จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 มหกรรม Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ พบกับชุมชนคนใน วงการสินทรัพย์ดิจิทัล แลกเปลี่ยนมุมมอง ภาพรวมตลาด จัดเต็มเสวนา 50 Sessions 100 Speakers อัดแน่นจุใจ 4 วันรวด 25-28 มกราคม

"Block Mountain 2024 Spark the Future" จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 มหกรรม Blockchain ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ร่วมกับพันธมิตรอย่าง สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย สมาคมเมตาเวิร์สไทย คริปโตมายด์ กรุ๊ป GM Learning Club และ Right Shift จัดเต็ม 4 วัน ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567

ภายในงานพบกับกิจกรรมจาก Exhibitors ต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน จัดเต็มด้วย ช่วงเสวนามากกว่า 50 Sessions รวบรวม Speakers กว่า 100 คน ในวงการ Blockchain ทั้งไทย และต่างประเทศ อีกทั้งยังได้พบผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน รวมไปถึงชาวคริปโตฯ ที่ร่วมมาพบปะ พูดคุย ทำกิจกรรมสนุก ๆ แลกเปลี่ยนความรู้ และความคิดเห็น นำโดย ดร. นที เทพโภชน์ ผู้ก่อตั้ง Block Mountain นายศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ กรรมการ สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทยและ นายสัญชัย ปอปลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด รวมถึงนายพีรพัฒน์ หาญคงแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด และ อ. ตั๊ม พิริยะ สัมพันธารักษ์ กรรมการบริหาร บริษัท โฉลกดอทคอม จำกัด ร่วมงานดังกล่าว

สำหรับภาพรวมตลาดคริปโทฯ ในประเทศไทยปี 2567 คาดว่ายังคงมีความผันผวนสูง แต่ความน่าสนใจก็จะมีเพิ่มขึ้นเช่นกัน เนื่องจากประชาชนทั่วไปเริ่มมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสิน ทรัพย์ดิจิทัล ภาคธุรกิจไทยเริ่มยอมรับและนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้ในการดำเนินธุรกิจรวมถึงการ พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่าง หลากหลาย เช่น การชำระเงิน การระดมทุน การซื้อขายสินค้าและบริการ

และจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับ สินทรัพย์ดิจิทัลให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนและผู้ประกอบการมาก ขึ้น รวมถึงการสร้างมาตรฐานและแนวทางปฏิบัติที่ดีในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อให้เกิด ความโปร่งใสและน่าเชื่อถือ เชื่อว่าสามารถส่งผลให้ตลาดคริปโตฯ ในประเทศไทยมีแนว โน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Block Mountain 2024 สามารถจองซื้อบัตรได้ทาง Eventpop https://www.eventpop.me/e/16509/https-blockmountaincnx-com หรือติดตามรายละเอียด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://blockmountaincnx.com/ หรือ https://www.facebook.com/BlockmountainOfficial


แท็ก ภาคเหนือ   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ