ไปรษณีย์ไทย เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจบริการดิจิทัล (CIO) ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567

ข่าวทั่วไป Thursday January 25, 2024 14:37 —ThaiPR.net

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานธุรกิจบริการดิจิทัล (CIO) ตั้งแต่วันนี้ - 6 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับเกณฑ์การรับสมัคร ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง จากสถานศึกษา ที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรองไว้แล้ว มีคุณสมบัติเป็นผู้มีสัญชาติไทย มีอายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี และไม่เกิน 56 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ยื่นใบสมัคร ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ บริษัทมหาชน จำกัด หรือบริษัทเอกชน เพราะทุจริตต่อหน้าที่

นอกจากนี้ ผู้สมัครจะต้องมีความรู้ความสามารถรับผิดชอบเกี่ยวกับวิเคราะห์แนวโน้ม การเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีวางแผน ออกแบบ จัดทำแผนกลยุทธ์เพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาเทคโนโลยีให้ตอบสนองความต้องการธุรกิจของบริษัททั้งในปัจจุบันและอนาคต พร้อมทั้งสามารถกำหนดนโยบาย และมาตรฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การดำเนินงานด้านเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด วิจัย ออกแบบสินค้าและบริการด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในด้าน ต่าง ๆ อีกทั้งยังสนับสนุนและแก้ไขปัญหาด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องได้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบคุณสมบัติการสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึง ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.thailandpost.co.th เมนู ข่าว > สมัครงาน - ประกาศ > พนักงาน หรือ ขอรับใบสมัครได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชั้น 1 โซน AB เวลา 08.30 - 16.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 831 3378 และ 02 831 3578

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
X : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ