"พีไฟว์กรุ๊ป" เปิดตัวสบู่พรีเมี่ยมสูตรใหม่เดินหน้าลุยตลาดปี2567

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 26, 2024 12:50 —ThaiPR.net

สบู่คริสตัล (KRYSTAL LUXURY SOAP BARS) สบู่พรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ มี ORYZA SATIVA (RICE) BRAN EXTRACT สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น และ CENTELLA ASIATICA EXTRACT สารสกัดจากใบบัวบก ผ่านกระบวนการวิจัยและขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิกัน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยฟองละเอียดนุ่มและอ่อนโยน จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว พร้อมรุกตลาดปี 2567

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีไฟว์กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สบู่คริสตัล (KRYSTAL LUXURY SOAP BARS) เปิดเผยว่า ภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นตัวแทนของคนที่ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และมุ่งขยายฐานลูกค้าด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบสอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย เป็นคนรุ่นใหม่ทั้งหญิงชายที่ต้องการดูแลตัวเอง มีพฤติกรรมการเลือกสินค้าที่มีคุณประโยชน์ตรงกับความต้องการ สบู่คริสตัลให้ภาพลักษณ์และความรู้สึกพรีเมียมหรูหรา ในขณะเดียวกันเรื่องราคาก็สามารถจับต้องได้

นอกจากนี้ยังมีการวางแผนบุกตลาดขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้น รวมทั้งเน้นการทำตลาดแบบออนไลน์ ในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมทั้งเวบไซต์ อินสตราแกรม เฟสบุ๊ค และ TikTok เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้สื่อออนไลน์จำนวนเป็นมาก รวมถึงขยายเพิ่มจุดขายในห้างสรรพสินค้า จากเดิมที่มีจำหน่ายในช่องทาง Call Center ปัจจัยที่ทำให้ตลาดสบู่ผสมสมุนไพรมีแนวโน้มความต้องการสูงขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป จากเดิมให้ความสนใจเฉพาะเรื่องความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันลูกค้าได้ให้ความสนใจเรื่องการดูแลสุภาพมากขึ้นจึงมองหาสินค้าที่เหมาะกับผิวมากกว่าการอาบน้ำเพื่อทำความสะอาดร่างกายเพียงอย่างเดียว ดังนั้นสบู่คริสตัล(KRYSTAL LUXURY SOAP BARS) สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี.-


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ