เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น "CRYSTAL PLAYLAND" แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพฤกษ์

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2024 08:28 —ThaiPR.net

เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) เอาใจเด็ก ๆ ขนขบวนความสนุกมาเสิร์ฟให้ทุกครอบครัวได้ฟินเว่อร์! กับแลนด์มาร์กแห่งความสุข และความสนุกสนาน "Crystal Playland" ความสุขเปล่งประกายจาก "ต้นกำเนิดของคริสตัล" ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นการผจญภัยอันมหัศจรรย์ โดดเด่น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า "ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท เนรมิตดินแดนเพลแลนด์แห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ให้มีพื้นที่กิจกรรม และสร้างโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน เป็นจุดศูนย์รวมที่ทุกครอบครัวพลาดไม่ได้ ภายใต้สโลแกน "ชีวิตดี?ที่เดอะคริสตัล" โดยศูนย์การค้า เดอะคริสตล เอสบี ราชพฤกษ์ มีจุดเด่นที่ Education Zone รวบรวมครบถ้วนทุกสาขากิจกรรมและนับว่าดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เน้นความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาทักษะทางการศึกษาในทุกระดับ หลากหลายโปรแกรมการเรียนรู้ สภาพแวดล้อมที่ทันสมัย และความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย โดย ศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ได้ยกทัพเครื่องเล่นจากต่างประเทศมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศสเปน และประเทศฟินแลนด์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าจดจำ"

เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ จัดหนักความสนุกกับการผจญภัยแบบเต็มพิกัด ให้ตื่นตาตื่นใจและปลดปล่อยพลังแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยแบ่งการผจญภัยออกเป็น 5 ฐาน ได้แก่

  • Yellow Lava Mountain from Vinci หรือ "ภูเขาลาวามันส์หยด" เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ ที่จะให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้จินตนาการจำลองเหตุการณ์การผจญภัยเส้นทางขึ้นเขา ไม่ว่าจะเป็นการไต่ การไถ่ การสไลด์ ให้สนุกสุดมันแบบไร้ขีดจำกัด
  • Magma heatwave tunnel from Play World หรือ "อุโมงค์แมกม่า" เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาทำให้เด็ก ๆ ตื่นเต้นกับการผจญภัยและความท้าทายของนักปีนเขาตัวน้อย ในรูปแบบอุโมงค์ตาข่าย ด้วยการก้าวเบา ๆ และเพลิดเพลินไปกับความสุขในแต่ละช่วงเวลา จำลองการเดินเหยียบย่ำอย่างระมัดระวัง เมื่อผ่านหินและลาวาด้านล่าง มีการเพิ่มแท่งแบริเออร์เชือกลาวาที่จุดกึ่งกลาง ก่อนตกลงไปในพื้นที่ปลอดภัยอีกด้าน โทนสีที่โดดเด่นด้วยสีเทาเข้มและสีส้มสดใส ล้อมรอบด้วยตาข่ายสแตนเลส ช่วยเติมเต็มสีภูเขาไฟที่ใช้ในพื้นด้านล่าง
  • Pinnacle of Crystal Tower from Play World หรือ "คริสตัล ทาวเวอร์" เรียกชื่อเล่นว่า "พี่ควิโต้" ยักษ์ขี้เล่น ที่จะชวนเด็ก ๆ เข้าสู่โลกที่น่าตื่นเต้น สุดยอดแห่งความมันส์ ตะลุยบุกฝ่าทุกชั้นให้สำเร็จ ในความสูงถึง 4.74 เมตร ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สนามเด็กเล่นแห่งนี้จะนำความสนุกสนานและการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาสู่เด็ก ๆ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
  • Earthy volcano cabin from Galopin หรือ "บ้านภูเขาไฟดินดี้" เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสเปน ที่จะชวนน้อง ๆ หนูๆ พิชิตการผจญภัย และความท้าทายอันน่าตื่นเต้น การเดินทางไปยังจุดสูงสุดของภูเขาไฟ ความสูง 2.2 เมตร ด้วยการปีนขึ้นไปบนตาข่ายแย่งชิงเชือก สไลเดอร์ที่คดเคี้ยวเป็นวิธีที่รวดเร็ว และน่าตื่นเต้นในการกลับลงสู่ระดับพื้นดิน
  • Nebula Wonderland หรือ "เกาะดูดาว" ปีนป่าย สไลด์ดูเมฆ ดูดาวบนท้องฟ้า กับการผจญภัยสุดหรรษา ปีนป่ายขึ้นสู่ดวงดาวและไถลลงมาอย่างสนุกสนาน สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน
  • เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพาครอบครัวมาสร้างความทรงจำดี ๆ ที่ "Crystal Playland" แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสำหรับทุกครอบครัว เพราะที่นี่คือดินแดนแห่งจินตนาการที่ไม่มีขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและความสุขของทุกคนในครอบครัว เปิดให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์


    แท็ก ครอบครัว  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ