"HYPE TRAIN" เดบิวต์เปิดตัว "Mega Perk" แรปสตาร์ GEN ใหม่ จากโปรเจ็กต์ "THE NEXT HYPE AUDITION"

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2024 09:19 —ThaiPR.net

"HYPE TRAIN" เดบิวต์เปิดตัว "Mega Perk" แรปสตาร์ GEN ใหม่ จากโปรเจ็กต์ "THE NEXT HYPE AUDITION" เตรียมปลุกสังเวียนแรปให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง!! ด้วยซิงเกิลแรก "เช้า 5 เย็น 5"

เรียกว่าปลายปี 2023 ที่ผ่านมาค่ายเพลงฮิปฮอปอย่าง "HYPE TRAIN" จัดงาน "THE NEXT HYPE CONCERT" Hip-Hop Festival ส่งท้ายปี ที่รวมแรปสตาร์เบอร์ต้นในวงการเพลง มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ชนิดที่ว่าสุดจัดจนเวทีลุกเป็นไฟ พร้อมกับการเพอร์ฟอร์มคอนเสิร์ตต่อหน้าฝูงชนเป็นครั้งแรกของผู้เข้ารอบทั้ง 8 คนจากโปรเจ็กต์ "THE NEXT HYPE AUDITION" เฟ้นหา The Winner เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย จากผู้สมัครนับ 1,000 คน คัดเลือกจนเหลือ 8 คนสุดท้ายในรอบ Finalist เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นแรปสตาร์คน GEN ใหม่ของค่าย "HYPE TRAIN" นับว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ให้แรปสตาร์ GEN ใหม่ๆ มีโอกาสได้ทำตามความฝันที่จะเข้ามารันวงการ Hip-Hop ในสไตล์ของตัวเอง

ล่าสุด "HYPE TRAIN" เดบิวต์เปิดตัว "Mega Perk (เมก้า เพิร์ก)" หรือ ชัชพล นิลรัตน์ แรปสตาร์ GEN ใหม่และเป็นผู้กุม The Winner จากโปรเจ็กต์ดังกล่าว มาปลุกสังเวียนแรปให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง!! ด้วยซิงเกิลแรกในชื่อ "เช้า 5 เย็น 5" ที่จะพา Hip Hop Gangster ย้อนไปในช่วงอดีตที่ไม่น่าจดจำของเขา

"เช้า 5 เย็น 5" ถือเป็นเพลงที่ "Mega Perk" ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านเรื่องราวชีวิตจริงของตัวเองในอดีต โดยเขาเล่าถึงซิงเกิลนี้ว่า "ผมเห็นวัยรุ่นหรือเด็กสมัยนี้หลายคนทำอะไรกันไม่ค่อยคิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมา เหมือนเห็นตัวเองในอดีตที่เคยเป็นแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยาเสพติด หรือการใช้ความรุนแรง เพราะตัวผมเองก็เคยผ่านจุดดำมืดในชีวิตมาหมดแล้ว ทำให้ผมเรียนรู้ว่าผลลัพธ์ที่จะตามมา จะสร้างความทุกข์ใจให้ผม และครอบครัวน้อยแค่ไหน ผมจึงทำเพลงนี้ขึ้นมา เพราะตั้งใจอยากจะสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของคนที่เคยประมาทในการใช้ชีวิตผ่านซิงเกิล เช้า 5 เย็น 5 ครับ"

"เช้า 5 เย็น 5" ได้ "NINO" เจ้าของค่ายเพลง "HYPE TRAIN GROUP" มาคุมงานโปรดิวซ์ รวมถึงนั่งคุมงานกำกับ MV ให้ด้วยตัวเอง โดยเนื้อหามีการ Represent ภาพเรื่องราวในอดีตของ "Mega Perk" ตัดสลับกับการ Represent ความเป็น Culture ของกลุ่มวัยรุ่นไทยบางส่วน ในแบบฉบับที่ "Mega Perk" เคยมีประสบการณ์มา แถมยังได้เพื่อนๆ ผู้เข้าร่วมแข่งขันในโปรเจ็กต์ "THE NEXT HYPE AUDITION" มาร่วมแจม และเพิ่มสีสันให้ MV เต็มไปด้วยเรื่องราวของความเป็นวัยรุ่น ตามที่ "Mega Perk" ตั้งใจจะถ่ายทอดออกมาอีกด้วย ติดตามชม MV เพลง "เช้า 5 เย็น 5" ซิงเกิลแรกในชีวิตของ "Mega Perk" ได้ทาง YouTube ช่อง "HYPE TRAIN"

ชม MV "เช้า 5 เย็น 5" ได้ที่นี่: https://youtu.be/kTCiBMsi7Aw?si=5YJuB0-CCUXSkprJฟังเพลง "เช้า 5 เย็น 5" ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/MegaPerk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ