พอนด์ส เปิดตัว 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' โฉมใหม่กับนวัตกรรมล่าสุด เขย่าวงการสกินแคร์ครั้งใหญ่ในรอบสิบปี

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 29, 2024 11:39 —ThaiPR.net

พอนด์ส เปิดตัว 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' โฉมใหม่กับนวัตกรรมล่าสุด เขย่าวงการสกินแคร์ครั้งใหญ่ในรอบสิบปี

พอนด์ส เปิดตัว 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' โฉมใหม่กับนวัตกรรมล่าสุด เขย่าวงการสกินแคร์ครั้งใหญ่ในรอบสิบปี พร้อมดึง 'จื่อวี' และ 'ญาญ่า อุรัสยา' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการรีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษของ "พอนด์ส" เปิดตัวสองชุดผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่มาพร้อมส่วนผสมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากสถาบันวิจัยพอนด์ส ได้แก่ 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' ผสานไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTM) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดของไนอะซินามายด์ ส่วนผสมตัวท็อปเพื่อผิวกระจ่างใส และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' ผสาน เฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ดีที่สุดของเรตินอล เพื่อจัดการริ้วรอยให้ผิวอ่อนเยาว์ สานต่อจุดมุ่งหมายของพอนด์สที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนได้สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยที่เกิดขึ้นได้จริง (Miracles Happen) พร้อมเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ 'จื่อวี' ไอดอลสาวจากวงทไวซ์ (TWICE) และ 'ญาญ่า' อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงขวัญใจคนไทย ที่จะมาร่วมเผยผิวหน้ากระจ่างใสและแลดูอ่อนกว่าวัยไปด้วยกัน

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ ดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและความมั่นใจให้กับทุกคน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของพอนด์สที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 37 ปี ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ที่ได้ช่วยปรนนิบัติผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นจากสถาบันวิจัยพอนด์ส โดยรังสรรค์ 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุดเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าที่เคย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และปัญหาผิวที่แตกต่างกันของผู้หญิงแต่ละช่วงวัยได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและพรีเมียมยิ่งขึ้นอีกด้วย"

การกลับมาของพอนด์สในครั้งนี้ พร้อมกับการเปิดตัว 'จื่อวี' จากวงทไวซ์ (TWICE) ไอดอลสาวขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มีผิวหน้ากระจ่างใสดุจกระจกได้ด้วยตัวช่วยสำคัญอย่าง 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'ญาญ่า' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่กลับมาร่วมงานกับพอนด์สอีกครั้ง สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้าแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยโดยเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วย 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' และยังได้อินฟลูเอนเซอร์สายความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จะมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวและประสิทธิภาพการดูแลผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ใหม่จากพอนด์ส รวมไปถึงจัดเต็มสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งสื่อนอกบ้าน เพื่อการันตีการรับรู้และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ตอกย้ำการรีลอนช์แบรนด์อย่างยิ่งใหญ่

ชุดผลิตภัณฑ์ 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' โดดเด่นด้วยสารไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส เป็นการพัฒนาสารไนอะซินามายด์ซึ่งพอนด์สเองเป็นผู้คิดค้นและจดสิทธิบัตรเป็นเจ้าแรกของโลก ให้กลายเป็นขั้นกว่าของสารเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีกว่าเดิม "ไนอาซอร์ซินอล" ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วยประสิทธิภาพการลดเมลานินได้ดีกว่าไนอะซินามายด์ทั่วไปถึง 280% พร้อมช่วยเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติของผิว ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้ากระ ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใสภายใน 3 วัน[ จากผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 43 คน โดย บ. Sprim ประเทศจีน พ.ย. 2563 - ก.พ. 2564 เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้] ทั้งยังจัดการจุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอถึง 10 ชั้นผิว[ จากผลทดสอบการซึมผ่านผิวหนังในห้องปฏิบัติการโดยบริษัท Tioga Research ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ พ.ย. 2563] จึงช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ตอบโจทย์ผู้หญิงวัยรุ่นที่ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ โดยในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย เซรั่ม ครีมบำรุงและโฟมล้างหน้า

สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' ผสานเฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนในผิวที่ถูกทำร้ายได้ถึง 800%[ ผลการทดสอบ In Vitro ในผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี สามารถบูสท์คอลลาเจน Type 1 ได้ 800%] ให้ผิวกลับมาเด้งฟู ยืดหยุ่นเรียบเนียน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดดำจากวัย เผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ตั้งแต่ 3 วันแรก[ จากผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 47 คน โดย บ. Sprim ประเทศจีน ต.ค 2565 - ม.ค.2566 เมื่อใช้เป็นประจำ ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล] ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ด้วยการบำรุงและรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ โดยสารเฮ็กซิล-เรตินอลของพอนด์สมีประสิทธิภาพสูงแต่ไม่ระคายเคืองผิวแบบเรตินอลทั่วไป ใช้ได้ทุกวันแม้ผิวบอบบาง ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยเซรั่ม ครีมบำรุง และโฟมล้างหน้า

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกับ 'พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล' และ 'พอนด์ส เอจ มิราเคิล' ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้านท่าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ