ซีอีโอ "ห้างเซ็นทรัล" ในเครือเซ็นทรัลรีเทล "ณัฐธีรา" เดินหน้ารุกหนัก ไตรมาสแรกปี 2567 ทุ่ม 2 พันล้านเปิดใหม่-พร้อมปรับใหญ่ 4 สาขา

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 30, 2024 15:39 —ThaiPR.net

ซีอีโอ

ซีอีโอ "ห้างเซ็นทรัล" ในเครือเซ็นทรัลรีเทล "ณัฐธีรา" เดินหน้ารุกหนัก ไตรมาสแรกปี 2567 ทุ่ม 2 พันล้านเปิดใหม่-พร้อมปรับใหญ่ 4 สาขา "เมกาบางนา-แฟชั่นไอส์แลนด์-นครสวรรค์-นครปฐม" พุ่งเป้าดันทราฟฟิกโต 15 % ตอกย้ำเบอร์หนึ่งห้างสรรพสินค้าที่ครองใจคนไทยมากว่า 8 ทศวรรษ

  • ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับนิวลุคครั้งใหญ่ 2 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่
  • พร้อมเปิดตัว 2 สาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่
    • ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ (เปิดให้บริการวันที่ 31 มกราคม 2567)
    • และห้างเซ็นทรัลนครปฐม (เปิดให้บริการวันที่ 30 มีนาคม 2567)
  • ทุ่มงบรวมกว่า 2 พันล้านบาท ปักหมุดเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกวันสำหรับทุกคนบนทำเลเปี่ยมศักยภาพ
  • ตั้งเป้าดันทราฟฟิกพุ่ง 15% ในปี 2567 ตอกย้ำเบอร์หนึ่งห้างสรรพสินค้าที่ครองใจคนไทยมายาวนานต่อเนื่องกว่า 8 ทศวรรษ (77 ปี)

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดศักราชใหม่อย่างแข็งแกร่ง กางแผนธุรกิจไตรมาสแรกของปี 2567 เดินหน้าปรับนิวลุคครั้งใหญ่ 2 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา และห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมเปิดตัว 2 สาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ และห้างเซ็นทรัลนครปฐม เผยทั้ง 4 สาขา ใช้งบลงทุนทั้งสิ้นกว่า 2 พันล้านบาท ปักหมุดเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกๆ โมเมนต์ของชีวิตบนทำเลเปี่ยมศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันตก เดินหน้านำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับที่สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน เร่งกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก-สร้างงานในทุกภาคของเมืองไทย คาดปีนี้ ทราฟฟิกพุ่ง 15% ตอกย้ำเบอร์หนึ่งห้างสรรพสินค้าที่ครองใจคนไทยมายาวนานต่อเนื่องกว่า 8 ทศวรรษ

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ แผนธุรกิจของห้างเซ็นทรัลในไตรมาสแรกของปี 2567 คือการปรับโฉมสาขาที่เป็น top stores ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราจึงทำการปรับลุคครั้งใหญ่ให้ห้าง 2 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา และห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งนอกจากจะพลิกโฉมดีไซน์และบรรยากาศทั้งหมดให้ดูโมเดิร์น อบอุ่น น่าเดินช้อปแล้ว ทั้ง 2 สาขายังมาพร้อมแบรนด์ใหม่มากมายในทุกแผนก โดยเฉพาะบิวตี้ แกเลอรี-แฟชั่น-โฮม-แม่และเด็ก โจทย์ของเราคือการมอบประสบการณ์ช้อปที่ครบครันตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ แบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองก็ได้เลือกช้อปสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน อีกไฮไลต์สำคัญของไตรมาสนี้ คือการเปิด 2 สาขาใหม่ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ช่วงปลายเดือนมกราคม และห้างเซ็นทรัลนครปฐม ช่วงปลายเดือนมีนาคม โดยห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ ถือเป็นการปักหมุดห้างสรรพสินค้าแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบนเสมือนเป็นประตูสู่ภาคเหนือ มาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบที่แตกต่าง เพราะเราตั้งใจผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่นของชุมชนคนไทยเชื้อสายจีนที่แข็งแกร่งในจังหวัด ทำให้บรรยากาศของห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์ มีความยูนีคเฉพาะตัว ส่วนห้างเซ็นทรัลนครปฐม ก็สวยงามอลังการภายใต้ดีไซน์ที่อินสไปร์จากแลนด์มาร์กของจังหวัดอย่าง พระปฐมเจดีย์ โดยการออกแบบทั้ง 4 สาขาใช้แนวคิดเพื่อความยั่งยืน เน้นการใช้วัสดุอีโคเฟรนลี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงและวัสดุรีไซเคิล ตลอดจนนำผลิตภัณฑ์พื้นบ้านจากชุมชนมาเป็นส่วนหนึ่งในดีเทลการออกแบบที่สวยงามของทุกสาขา โดยห้างเซ็นทรัล ตั้งเป้าหมายว่าการเปิด 2 สาขาใหม่นี้ จะช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัด และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนเพื่อให้เป็นห้างของชาวนครสวรรค์และนครปฐมอย่างแท้จริง"

"เป้าหมายสูงสุดของเราคือการทำให้ห้างเซ็นทรัลเป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าตลอดไป และเรายังเชื่อมั่นว่า การเปิดสาขาใหม่และการเดินหน้ายกระดับห้างเซ็นทรัลจะทำให้เกิดความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมีมาตรฐานในระดับสากล รวมถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่พร้อมเติบโตไปกับชุมชน สังคม และประเทศในทุกๆ มิติ โดยเฉพาะการพัฒนาชุมชน ช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชุมชน และคำนึงถึงการสร้างความยั่งยืนในด้านสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ จะเป็นหนึ่งในพลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนกลไกแห่งการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อมของประเทศไทยอย่างยั่งยืน" ณัฐธีรา กล่าวสรุป

Fresh & New "GARDENA" เผยลุคใหม่ "ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา" กว้างขวาง-อบอุ่น-ร่มรื่น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดโมเดิร์น

ห้างเซ็นทรัลมุ่งยกระดับการช้อปในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นกับโฉมใหม่ ขยายพื้นที่ของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา บนพื้นที่กว่า 23,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ "GARDENA" เพิ่มพื้นที่สีเขียว ขยายพื้นที่ความสุขสดชื่นมากขึ้นถึง 7,000 ตร.ม. ทุกโซนเน้นการตกแต่งด้วยกรีนสเปซที่ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น มอบประสบการณ์การช้อปท่ามกลางวิวสวนกลางเมือง เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล การออกแบบงานไม้ในพื้นที่เป็นการร่วมมือกับช่างไม้ชื่อดังอย่าง ชานนท์ นครสังข์ เจ้าของสตูดิโอ Nakornsang Studio เพื่อร่วมคราฟต์ผลงานจากไม้ที่สวยงามประณีตทั้งยังใส่ความโมเดิร์นทันสมัยให้เข้ากับดีเทลการดีไซน์ของแต่ละโซน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา พบกับโปรเจ็กต์ CENTRAL X WASINBUREE กับการดีไซน์ชั้นวางสินค้ารูปแบบใหม่ที่ทำจากดินเผาโดยศิลปินเซรามิกตัวท็อปของไทย วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของ "เถ้าฮงไถ่" โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี โดยห้างเซ็นทรัลตั้งใจให้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่, กลุ่มครอบครัว, กลุ่ม Wealth และ Young Wealth ที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และเนื่องจากถนนบางนา-ตราด เป็นประตูสู่ชลบุรีและเขตพื้นที่เศรษฐกิจภาคตะวันออก ลูกค้าอีกกลุ่มของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา จึงรวมถึงคนที่อาศัยและทำงานอยู่ในจังหวัดเหล่านั้นด้วย โดยห้างเซ็นทรัลเผยว่ายอดใช้จ่ายจากลูกค้ากลุ่ม Wealth และ Premium Customer คิดเป็น 50% ของยอดขายทั้งหมดของห้างสาขานี้ และด้วยการปรับนิวลุคครั้งใหญ่ที่ดูเฟรช กว้างขวาง เดินสบาย ร่มรื่นมากขึ้น พร้อมเพิ่มแบรนด์ใหม่ๆ คาดว่าจะสามารถดึงดูดกลุ่ม Millennial ให้มาช้อปที่ห้างฯ ได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย โดยตั้งเป้าว่าการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้จะทำให้ทราฟฟิกของสาขาเพิ่มขึ้น 20% และมียอดขายของสาขาเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

การอัปลุคใหม่ครั้งนี้ของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ยังได้ต้อนรับแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในทุกแผนกรวมกว่า 1,000 แบรนด์ อาทิ DIOR, CHANEL, HERM?S PERFUME AND BEAUTY, YSL, ESTEE LAUDER, NARS, SISLEY, CLINIQUE, SULWHASOO, BOBBI BROWN, DYSON, CALVIN KLEIN (underwear), TOMMY HILFIGER, LEVI'S, NIKE, ADIDAS, FILA, OMAZZ, PASAYA, SANTAS, ZWILLING, TEFAL, SAMSONITE, SMEG ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน และยังมีแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO, NIKE KIDS, ADIDAS KIDS, PUMA KIDS และ SMIGGLE รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล (Only@Central) อย่าง SFERA, DEFRY01, และ ESQUIRE เพื่อยกระดับการช้อปปิ้งครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกท่านไปจนถึงเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในย่านนี้และโซนตะวันออกให้สามารถช้อปสนุกจุใจแบบไม่ต้องฝ่ารถติดเข้าเมือง ตอกย้ำเบอร์หนึ่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของคนกรุงเทพฯ ตะวันออก ชูความครบครันบนพื้นที่ใหญ่กว้างขวางน่าเดินในแบบ "ช้อปสนุก ความสุขไซซ์เมกา" ของห้างแห่งนี้ได้อย่างครบถ้วน

Newest Destination of Happiness ปรับแบรนดิ้งใหม่เป็น "ห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์" ที่สดใสกว่าเดิมในคอนเปต์ "GRAND STATION" สถานีแห่งความสุขแห่งใหม่ย่านรามอินทรา

การปรับโฉมครั้งใหญ่และเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์ ด้วยการออกแบบและบรรยากาศในห้างบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการเปลี่ยนการตกแต่งและสภาพแวดล้อมให้มีความสดใสสนุกสนานและเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "GRAND STATION" พร้อมเป็นสถานีแห่งความสุขย่านรามอินทราสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้ง 3 ชั้นประกอบด้วย 3 เรื่องราว ตระการตาสู่แบรนด์ต่างๆที่ถูกคัดสรร ราวกับเป็นการเดินทางที่ไม่คาดฝันอันมีชีวิตชีวาไม่เหมือนใครผ่านวิสัยทัศน์ที่แตกต่างของภูมิทัศน์ สถานีนี้ถูกตกแต่งให้เปิดกว้างยาวไกลสุดสายตา พร้อมเพดานเปิดโล่งสู่ความรู้สึกแปลกใหม่ ทอดยาวด้วยกระเบื้องปูพื้นลายพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกแห่งการช้อปปิ้งลื่นไหลกลมกล่อม โดยกลุ่มลูกค้าหลักของห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์ คือกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน ที่อาศัยในพื้นที่ และ กลุ่มลูกค้าจากพื้นที่ใกล้เคียง โดยนิวลุคครั้งนี้มาพร้อมแบรนด์ใหม่ ๆ ที่มีความพรีเมียมมากขึ้น ขนทัพแบรนด์ดังระดับโลกในทุกหมวดหมู่มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น YSL, JO MALONE, SISLEY, CLE DE PEAU BEAUTE, THE HISTORY OF WHOO, PRIMA DIAMOND, PUMA, DR.MARTENS, MARSHALL, DYSON, NESPRESSO, DE'LONGHI, GO PRO, JBL, SAMSONITE, SANTAS, PASAYA, OMAZZ และแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO, SMIGGLE, NIKE KIDS, PUMA KIDS, และ ADIDAS KIDS เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชันในย่านนี้ การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้คาดว่าจะทำให้ยอดขายของห้างเซ็นทรัลแฟชั่นไอส์แลนด์เพิ่มขึ้น 20%เมื่อเทียบกับก่อนเปลี่ยนแบรนด์

Modern Gateway to "CHINESE VILLAGE" เปิด "ประตูสู่ภาคเหนือ" กับห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์

ห้างเซ็นทรัลขยายอาณาจักรเดินหน้าเปิดห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งแรกของนครสวรรค์หรือ "ประตูสู่ภาคเหนือ" และถือเป็นครั้งแรกของห้างเซ็นทรัล กับการออกแบบห้างในสไตล์ "Chinese Village" อินสไปร์จากวัฒนธรรมไทย-จีนท้องถิ่นของนครสวรรค์ ดึงการตกแต่งและสภาพแวดล้อมจากการตกแต่งบ้านคนไทยเชื้อสายจีน รวมเข้ากับโมเดิร์นทวิสต์ร่วมสมัยในทุกโซน ถือเป็นกิมมิคพิเศษที่ชวนให้คนนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงได้มาช้อปกันอย่างสนุกสนานและอบอุ่นทั้งครอบครัว มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบเพื่อ "เปิดความสุขทุกวันที่สวรรค์นคร" บนพื้นที่ 13,500 ตร.ม. พร้อมปักหมุดเป็นบิวตี้และแฟชั่นเดสติเนชันแห่งใหม่แห่งภาคเหนือตอนล่าง ด้วยสินค้าจากกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกในทุกหมวดหมู่ อาทิ LA MER, LANCOME, ESTEE LAUDER, MAC, BOBBI BROWN, CASIO, SEIKO, G2000 ,FITFLOP, SHU, GUESS, ANELLO, LEVI'S, NEW ERA, SKECHERS, CROCS, ADIDAS, NIKE, NEW BALANCE , SANRIO, SAMSONITE, DYSON, NESPRESSO, SANTAS, PASAYA, LEGO และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แก่นักช้อปและนักท่องเที่ยวได้ในทุก ๆ วัน โดยห้างเซ็นทรัลตั้งเป้าหมายในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนครสวรรค์ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนเพื่อให้เป็นห้างของชาวนครสวรรค์อย่างแท้จริง

Primary Department of the Prime Province ปฐมบทใหม่แห่งภาคตะวันตกกับ "ห้างเซ็นทรัลนครปฐม"

ห้างเซ็นทรัล เปิดเดสติเนชันแห่งใหม่ของประตูแห่งภาคตะวันตกกับ "ห้างเซ็นทรัลนครปฐม" บนทำเลถนนเพชรเกษม ใกล้ตัวเมืองนครปฐมและมหาวิทยาลัยศิลปากรในคอนเซ็ปต์เก๋ที่ดึงแรงบันดาลใจจาก "พระปฐมเจดีย์" แลนด์มาร์กสำคัญของจังหวัด มาออกแบบอาคารและการตกแต่งภายในได้อย่างอลังการ หลอมหลวมมาเป็นห้างสำหรับทุกคนในจังหวัด ใช้โทนสีหลักจากแม่สีร่วมกับสีเหลืองทองอร่ามในเฉดเดียวกับพระปฐมเจดีย์ที่ตั้งตระหง่านใจกลางเมือง "ห้างเซ็นทรัลนครปฐม" มาพร้อมพื้นที่ 14,000 ตร.ม. พร้อมนำเสนอจักรวาลสินค้าแบรนด์ดังและแบรนด์ในดวงใจลูกค้าทุกเจอเนอเรชันในทุกหมวดหมู่ โดยเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ในเดือนมีนาคม

ห้างเซ็นทรัล ชวนทุกคนมาสร้างโมเมนต์แห่งความสุขที่ห้างโฉมใหม่ 2 สาขาและสาขาใหม่อีก 2 สาขา พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษช่วงฉลองเปิดสาขา พร้อมกันนี้เมื่อช้อปสินค้าทุกชิ้นทั้งห้างฯ สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) เพื่อร่วมโครงการ 'Central Easy E-Receipt' ช้อป?ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย (วันนี้ - 15 ก.พ. 67) ช้อปสนุกที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างที่ Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Chat & Shop ทางไลน์ @centralofficial และเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยส่วนตัว Central Personal Shopper โทร.1425


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ