Infinity Medical Clinic เอาใจแฟนๆ จัดงาน 'Beyond the Beauty' ที่ Central Festival Phuket พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 30, 2024 16:28 —ThaiPR.net

Infinity Medical Clinic เอาใจแฟนๆ จัดงาน 'Beyond the Beauty' ที่ Central Festival Phuket พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ที่ Central Festival Phuket ณ ลานกิจกรรมแกรนฮอลล์ ชั้น 1 ได้มีการจัดงาน 'Beyond the Beauty by Infinity Medical Clinic' ที่เต็มไปด้วยความพิเศษและเร้าใจ เป็นงานที่สามารถบอกเล่าถึงความสวยงามไม่เพียงแค่ภายนอก แต่ยังมีความสวยงามที่มาจากความสนุกสนานและพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

โดยมีศิลปินหนุ่มหล่อ นนท์ ธนนท์ ศิลปินยอดนิยมจากวงการบันเทิงไทยได้มีส่วนร่วมในงานนี้ โดยมีมินิคอนเสิร์ตที่พิเศษที่สุด ทำให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงความสนุกและฟินทุกโมเม้นต์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความพิเศษและความเป็น 'Exclusive'

นอกจากนี้ ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เนื่องจากทางอินฟินิตี้เมดิคอลได้ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน รวมถึงชาวนนท์แฟมทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดเวลา และมีส่วนร่วมในงาน 'Beyond the Beauty by Infinity Medical Clinic' กันอย่างเต็มที่

หลังจากงานนี้ที่ประสบความสำเร็จและความประทับใจมากมาย เราสามารถคาดหวังได้ว่า กิจกรรมดีๆ และน่าตื่นตาตื่นใจจะกลับมาเพื่อประทับใจและสร้างความสุขให้กับชาวภูเก็ตอีกครั้งในอนาคต


แท็ก central   phuket  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ