ฟันโอ ชวนลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท กับแคมเปญ "ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ" พร้อมเปิดตัว "เบิ้ล ปทุมราช" เป็นพรีเซนเตอร์ใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 31, 2024 10:38 —ThaiPR.net

ฟันโอ ชวนลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท กับแคมเปญ

ฟันโอ ตอกย้ำแบรนด์คุกกี้อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กระตุ้นตลาดคุกกี้ให้คึกคัก แจกโชคครั้งใหญ่ต้อนรับปี 2567 กับแคมเปญพิเศษ "ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท" เล่นใหญ่ จัดเต็ม ลุ้นเป็นเศรษฐีรวยทองกับรางวัลใหญ่ แจกคุกกี้ทองคำหนัก 20 บาททุกเดือน ทั้งหมด 3 รางวัล พร้อมลุ้นสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 130 รางวัลทุกสัปดาห์ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท จัดเต็มอีกต่อดึงซุปตาร์ไอคอนโมเดิร์นอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ฟันโอ ขยายฐานผู้บริโภคครองใจมหาชน

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "ปัจจุบัน ฟันโอ ครองความเป็นผู้นำ แบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดคุกกี้ โดยมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาด สร้างความตื่นเต้น และความแตกต่างจากคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา โดยในปีนี้ถือเป็นโอกาสดี ฟันโอจัดเต็มคืนกำไรให้ผู้บริโภค ส่งบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับแคมเปญ "ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท" พร้อมดึง "เบิ้ล ปทุมราช" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เอาใจผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ครั้งนี้ เป็นการปรับกลยุทธ์ของฟันโอ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างมากขึ้น ซึ่ง เบิ้ล ปทุมราช เป็นหนุ่มมีเสน่ห์ มาดกวน สนุกสนาน และเป็นกันเอง สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ฟันโอได้เป็นอย่างดี พร้อมชูกลยุทธ์มิวสิกมาร์เกตติ้ง เพื่อขับเคลื่อนตลาด ตอกย้ำความเป็นคุกกี้อันดับหนึ่งของคนไทย"

สำหรับกิจกรรม "ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท" ร่วมชิงรางวัลใหญ่คุกกี้ทองคำ หนัก 20 บาท ทุกเดือน มูลค่ารางวัลละ 700,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 10 รางวัล แจกหนัก 130 เส้น รวมทั้งสิ้น 133 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

รวยเรียกพี่ง่ายๆ ช่องทางที่ 1 : สแกน QR code  ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ไอดี @fun-o หลังจากนั้น ลงทะเบียน พร้อมส่งรูปถ่ายใบเสร็จ ซึ่งทุกมูลค่า 20 บาท ของผลิตภัณฑ์ (รสใดชนิดใดก็ได้) จะถือเป็น 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลชิงโชค (ใบเสร็จที่สั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากช่องทาง เซเว่นอีเลเว่น และ Makro online จะได้รับสิทธิ์เพิ่มเติมเป็น 2 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลชิงโชค)

ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าขนม แนบกับกระดาษที่ระบุ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แล้วส่งชิงโชคมาที่ ตู้ ปณ.20 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240

เริ่มส่งซองหรือใบเสร็จของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการตามที่กำหนดในช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 - วันที่ 21 เมษายน 2567  จับรางวัลครั้งแรกวันที่ 29 มกราคม 2567 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 และจับรางวัลอย่างต่อเนื่องไปจนถึงวันสิ้นสุดกิจกรรม

ห้ามพลาด "ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท " สามารถอ่านรายละเอียดกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3TMx0OY และติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีของกิจกรรมนี้ได้ทาง Facebook: "Fun-O ฟันโอ" https://www.facebook.com/FunOFanClub ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก คุกกี้ทองคำอาจเป็นของคุณ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ