CC DOUBLE O เปิดตัวคอลเลกชั่น "LUNAR LEGACY" ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแห่งปีมังกร

ข่าวบันเทิง Thursday February 1, 2024 13:56 —ThaiPR.net

CC DOUBLE O เปิดตัวคอลเลกชั่น

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีมังกร "LUNAR LEGACY" ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยการนำมังกรสัญลักษณ์นักษัตรประจำปีนี้มาผสมผสานเข้ากับ สีมงคลอย่างสีแดง ชมพู และทอง ออกแบบลงบนไอเทมหลากหลายดีไซน์ อาทิ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อฮาวาย ฯลฯนำเสนอความเรียบง่ายที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือแมตช์กับไอเทมอื่นๆ ได้หลากหลายโอกาส โดยมีครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง บี้ - ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี ควงคู่มาพร้อม น้องเป่าเปา โชว์โมเมนต์น่ารักผ่านคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้

สำหรับผู้หญิงไอเทมหลักหยิบเอาโทนสีแดง ชมพู และทอง สัญลักษณ์และกลิ่นอายของเทศกาลตรุษจีนมาถ่ายทอดลงบนไอเทม ที่มีทั้งดีไซน์เสื้อยืดคอกลมและเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์ที่สวมใส่ง่ายให้ความรู้สึกสบาย, เสื้อท็อปเพิ่มกิมมิกแต่งคอจีนแต่ยังคงความทันสมัยและดูโมเดิร์น, เดรสลายดอกโบตั๋นและหงส์ที่เป็นสัญลักษณ์มงคลสื่อถึงความรุ่งเรือง มั่งคั่ง, เสื้อเบลาส์ซาตินสีทองพิมพ์ลายมังกรเพิ่มลุคให้ดูเรียบหรูขึ้น

ในส่วนของผู้ชายโดดเด่นด้วยการผสมผสานลวดลายมังกรและลายเสือลงไปในไอเทม อาทิ เสื้อยืดสีแดงปักลายมังกร, เสื้อเชิ้ตฮาวายสกรีนลายเส้นกราฟฟิกที่ไม่ว่าจะใส่ตัวเดียวหรือแมตช์เป็นเลเยอร์กับเสื้อยืดสีขาวตัวโปรดก็ให้ลุคเท่ หรือจะเป็นไอเทมเบสิค อย่างซิกเนเจอร์สีแดงทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต ปักลายนกสีทองที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี

อีกหนึ่งไอเทมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด "Monogram Collection" ที่จะมาเพิ่มดีกรีความเท่ในลุคสไตล์สตรีทที่เพียงแมตช์กับ ไอเทมเพียงไม่กี่ชิ้นก็เพิ่มเสน่ห์มากกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นสำหรับทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่มาพร้อมความสดใสของสีแดง และแอคเซสเซอรี่อีกหลายไอเทม อาทิ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าคาดอก หมวก และรองเท้า

อัปเดตไอเทมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในคอลเลกชั่น "LUNAR LEGACY" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "CC DOUBLE O" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: cc_double_o
Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo
LINE Official Account: @ccdoubleo
Tiktok : ccdoubleo.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ