ทูพลัส เทรนนิ่งฯ ศูนย์ฝึกอบรมด้านการก่อสร้างและคอมพิวเตอร์ จัดอบรม หลักการออกแบบสถาปัตยกรรมขั้นพื้นฐาน ให้กับ ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ บจก.

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2024 17:39 —ThaiPR.net

ทูพลัส เทรนนิ่งฯ ศูนย์ฝึกอบรมด้านการก่อสร้างและคอมพิวเตอร์ จัดอบรม หลักการออกแบบสถาปัตยกรรมขั้นพื้นฐาน ให้กับ ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ บจก.

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกอบรมด้านก่อสร้างและคอมพิวเตอร์ระดับมืออาชีพ ได้จัดอบรมในหลักสูตร หลักการออกแบบสถาปัตยกรรมขั้นพื้นฐาน ณ ศูนย์ฝึกอบรมทูพลัสฯ ซ.ลาดพร้าว 8 

โดยทางสถาบันได้รับเกียรติจาก ดร.วิศรุต ดานาพงศ์  หัวหน้าภาควิชาสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ทำงานด้านการออกแบบงานสถาปัตยกรรม ให้กับ ทีมวิศวกร บริษัท ตรีเพชรอีซูซุ จำกัด เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้และเข้าใจถึง กระบวนการ แนวความคิด ของการออกแบบทางด้านสถาปัตยกรรม เรียนรู้ข้อกำหนดทางกฎหมายและเทศบัญญัติที่เกี่ยวข้อง การออกแบบสถาปัตยกรรม ความสัมพันธ์และการจัดวางที่ว่าง สัดส่วนและการรับรู้ความงาม หลักการคิดคำนวณในการออกแบบอย่างยั่งยืน หลักการออกแบบอาคารคาร์บอนสุทธิ์เป็นศูนย์ (Net Zero-Carboon Building) โดยคำนึงถึงจงจรชีวิตของอาคาร รวมถึงเกณฑ์มาตรฐานที่ใช้ในการประเมินอาคารที่มีประสิทธิภาพทางพลังงานสูง และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด พร้อมกรณีศึกษา Case Study เพื่อให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับท่านผู้ที่สนใจต้องการอบรมหลักสูตรอื่น ๆ เพื่อพัฒนาวิชาชีพ และเสริมเพิ่มประสบการณ์ทำงาน ด้านการก่อสร้าง ทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดหลักสูตรอบรมด้านการก่อสร้างและคอมพิวเตอร์แบบครบวงจร ทั้งขบวนการทำงานของผู้ประกอบวิชาชีพในส่วนทำงานหน้างาน (Front End) และส่วนสำนักงาน (Back End) ให้กับวิศวกร สถาปนิก นายช่าง ผู้รับเหมาก่อสร้าง นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และผู้สนใจทั่วไป ได้มีทักษะอย่างครบถ้วน

ดูรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.twoplustrainingcenter.com โทร. 086 307 2163 ไลน์ไอดี 086580 ติดต่อคุณภิญญาพัชญ์ ทางสถาบันยินดีให้บริการ พร้อมรับจัดอบรมเฉพาะองค์กรของท่าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ