รำไพฯ ร่วมงาน ICIST 2024 รับรางวัลผู้นำดีเด่นการพัฒนาชุมชน

ข่าวทั่วไป Sunday February 4, 2024 16:02 —ThaiPR.net

รำไพฯ ร่วมงาน ICIST 2024 รับรางวัลผู้นำดีเด่นการพัฒนาชุมชน

ผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี รับรางวัลผู้นำดีเด่นด้านการพัฒนาชุมชน ในการประชุมนานาชาติครั้งที่ 11 ว่าด้วยการบูรณาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน พ.ศ. 2567 ณ สาธารณรัฐอินเดีย

ณ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสัตยภามา รัฐทมิฬนาฑู สาธารณรัฐอินเดีย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียนันท์ สิทธิจินดาร์ รองอธิการบดีด้านกิจการพิเศษ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จักรพันธุ์ วงษ์พา ผู้ช่วยอธิการบดี ร่วมการประชุมนานาชาติครั้งที่ 11 ว่าด้วยการบูรณาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน พ.ศ. 2567 หัวข้อ "การอนุรักษ์ดิน น้ำ และสิ่งแวดล้อม ความหลากหลายทางชีวภาพ ความมั่นคงทางอาหาร เกษตรปลอดภัยและยั่งยืน โดยการประชุมดังกล่าว มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีเป็นเจ้าภาพร่วม กับสถาบันการศึกษา 15 แห่ง จาก 8 ประเทศ และเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏเพียงแห่งเดียวที่ได้แสดงศักยภาพในการเป็นเจ้าภาพร่วมการประชุมดังกล่าว

โดยการประชุมในครั้งนี้ สมาคมเทคโนโลยีการเกษตรแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (AATSEA) ได้จัดพิธีมอบโล่รางวัลผู้นำดีเด่นด้านการพัฒนาชุมชน ให้แก่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียนันท์ สิทธิจินดาร์ รองอธิการบดีด้านกิจการพิเศษ ในฐานะผู้มีผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่น ด้วยทุ่มเทและความมุ่งมั่น พร้อมวิสัยทัศน์ที่เป็นแบบอย่างในการสนับสนุนด้านการเกษตร นอกจากนี้ยังได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ในฐานะสถาบันการศึกษาที่ร่วมเป็นเจ้าภาพ การประชุมนานาชาติครั้งที่ 11 โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จักรพันธุ์ วงษ์พา ผู้ช่วยอธิการบดี เป็นผู้แทนมหาวิทยาลัยในการรับมอบ ในส่วนของการประชุมนานาชาติเรื่องเกษตรกรรมยั่งยืนครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2567 มีดป้าหมายหลักเพื่อการปูทางไปสู่การแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการวิจัยการเกษตรที่เกิดขึ้นจากระบบนิเวศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก เพื่อประสานองค์ความรู้ในการทำวิจัยเพื่อประโยชน์ทางการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตรในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ