BASE ฟิตเนสที่ได้คว้ารางวัล 'Asia's Gym of the Year' เปิดตัวสตูดิโอใหม่ สุดล้ำสมัยย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 5, 2024 17:14 —ThaiPR.net

BASE ฟิตเนสที่ได้คว้ารางวัล 'Asia's Gym of the Year' เปิดตัวสตูดิโอใหม่ สุดล้ำสมัยย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ

BASE สตูดิโอออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่ได้คว้ารางวัลฟิตเนสดีเด่นมาแล้วมากมาย พร้อมขยายสาขาใหม่สุดอลังการในเดือนมกราคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ในย่านราชประสงค์ หลังจากได้รับการปรับปรุงพลิกโฉมใหม่เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความเป็นเลิศและชื่อเสียงในฐานะแบรนด์ฟิตเนสระดับแนวหน้าในเอเชีย ทำให้ BASE อมรินทร์มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นฟิตเนสอันดับต้น ๆ ภายในภูมิภาค

BASE เคยเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า ก่อนที่ศูนย์การค้าได้ถูกปิดปรับปรุงลงในปี 2565 ปัจจุบัน BASE อมรินทร์ได้กลับมาอีกครั้งตามความเรียกร้องของลูกค้าด้วยสตูดิโอที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยและสวยงามกว่าเดิมภายในศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์สุดหรู ด้วยพื้นออกกำลังกายกว้าง 330 ตารางเมตรเหมาะสำหรับทั้งการเทรนแบบส่วนตัวและคลาสแบบกลุ่ม พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพบปะสังสรรค์

ด้วยรูปแบบการออกกำลังกายที่เน้นการเทรนแบบ HIIT บวกกับการเพิ่มความแข็งแกร่ง รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี BASELINE ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ BASE ทำให้การออกกำลังกายทั้งสนุกและมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิดการออกกำลังกายเชิง "เกมส์" ที่รวบรวมข้อมูลผลลัพท์การออกกำลังกายของสมาชิกแต่ละบุคคลมาประมวลผลและแสดงบนหน้าจอรวม ทำให้ผู้ใช้เทคโนโลยี BASELINE สามารถติดตามผลการออกกำลังกายและพัฒนาการของตนเอง ผ่านทางแอปพลิเคชันและหน้าจอแดชบอร์ดหลักอีกด้วย

สตูดิโอ BASE ในย่านทองหล่อ สาทร และหลังสวน ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการเทรนอย่างมืออาชีพจากทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่ประกอบไปด้วยโค้ชไทยและต่างชาติ ให้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองที่พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่เสมอ

นายแจ็ค ทอมัส ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของ BASE แสดงความยินดีอย่างยิ่งโดยการกล่าวว่า "ตั้งแต่สาขาศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่าได้ปิดปรับปรุงไปเมื่อปีที่แล้ว เราก็ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามให้เปิดอีกสาขาในย่านราชประสงค์ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จนี้สวยงามและเหมาะสมมาก โดยเราเองก็ได้สร้างสตูดิโอใหม่ที่สวยงามไม่แพ้กัน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพฯ อีกครั้ง!"

นายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการโรงแรม Siam@Siam Design Hotels และผู้ถือหุ้นของ BASE กล่าวว่า "ผมมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ BASE และพร้อมให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ผมเชื่อว่า BASE อัมรินทร์ สาขาใหม่ของเราจะเป็นที่นิยมในบรรดากลุ่มสายฟิตเนสและจะกลายเป็นสถานที่รวมพลคนรักการออกกำลังกายอย่างแน่นอน!"

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดตัว BASE อัมรินทร์สาขาใหม่ในมกราคม 2567 นี้ BASE มีความยินดีมอบโอกาสทดลองคลาสฟิตเนสแบบกลุ่มจำนวนทั้งสิ้น 1,000 คลาส ฟรี! มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ท่านสามารถจองสิทธิ์ทดลองคลาสฟรีได้ที่ basebangkok.com/amarin-free-class

สมาชิกที่ซื้อแพ็คเกจ BASE สามารถเข้าใช้บริการได้ทุกสาขา โดยมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายราคาและรูปแบบ ตั้งแต่การออกกำลังกายคลาสแบบกลุ่ม ไปจนถึงการเทรนแบบส่วนตัวที่ได้ออกแบบให้เหมาะกับแต่ละบุคคล สาขาอมรินทร์ถือว่าเป็นสาขาใหม่ที่จะเข้ามาอำนวยความ

สะดวกเพิ่มเติมจากสาขาที่ให้บริการในปัจจุบัน ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาทรและหลังสวน ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในทั้งในคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีเทรนเนอร์คุณภาพแนวหน้าทั้งไทยและต่างชาติ รวมไปถึงการต้อนรับและบรรยากาศอันอบอุ่นของทุก ๆ คนใน BASE

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://basebangkok.com หรือติดตามเราผ่านช่องทาง Instagram และ Facebook ได้ที่ @basebangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ