“เวคคลับ” เปิดรับสมัครผู้โชคดี ลุ้นร่วมทริป“เวคคลับ อิน อิตาลี” ทริปพิเศษกลางปี ฟรีสุดๆ!! “จอห์น-เป๊ก” ชวน “หมอโอ๊ค” เปิดประสบการณ์สุดมัน บินข้ามทวีปไป “ประเทศอิตาลี”

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
จัดทริปโดนๆมายั่วน้ำลายคนชอบเที่ยวกันอีกครั้ง งานนี้ รายการ “เวคคลับ” จัดทริปสุดพิเศษ “เวคคลับ อิน อิตาลี” มาเอาใจแฟน “เวคคลับ” โดยเฉพาะ!! ซึ่ง 2 พิธีกรหนุ่มหล่อ “จอห์น-วิญญู วงค์สุรวัฒน์” และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” ขอชวนพี่ชายสุดซี้ “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ร่วมเดินทางไปค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยกัน โดยเปิดรับสมัครผู้โชคดีจากทางบ้านให้ร่วมเดินทางไปถึงถิ่นดินแดนมักกะโรนี กันแบบ ฟรีตลอดทริป!!
หมอโอ๊ค” แขกรับเชิญคนพิเศษ กล่าวว่า “รายการเวคคลับมักจะมีทริปดีๆ มาฝากแฟนรายการเสมอเลย ผมเคยเดินทางไปร่วมทริปกับรายการเวคคลับมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่ประเทศรัสเซียรู้สึกสนุกมากๆ ซึ่งครั้งนี้มีโอกาสจะได้ไปอิตาลีกับจอห์นเป๊ก ก็ยิ่งดีใจมากๆ เพราะแต่ละเมืองที่จะไปเยือน ล้วนแล้วแต่มีความสวยงามโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเมือง มิลาน, ลาเปโร่, เวโรน่า, ปีซ่า, ฟรอเรนซ์ และที่พลาดไม่ได้คือกรุงโรม มหานครที่มีสีสันเฉพาะตัว ซึ่งมีศิลปะ สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ งานนี้ใครอยากเดินทางไปร่วมเก็บความประทับใจด้วยกัน อย่าลืมติดตามรายละเอียดได้ที่เวบบอร์ดของรายการเวคคลับ www.gmm-tv.com ห้ามพลาดนะครับ ใครที่รู้ตัวว่าอายุ 14-23 ปี อย่าลืมเข้ามาสมัครกันเยอะๆนะครับ งานนี้รับประกันความสนุกแน่นอนตลอดทั้งทริป”
ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับกติกาง่ายๆ เพียงส่ง SMS มาที่ 480266 พิมพ์คำว่า WC เว้นวรรค แล้วตามด้วยคำตอบว่า “อยากให้ 3 หนุ่ม จอห์น เป๊ก โอ๊ค พาไปเที่ยวที่ไหน ในอิตาลีมากที่สุด” (ทุกๆ SMS มีสิทธิ์เข้าร่วมการคัดเลือก) หรือติดตามรายละเอียดได้ที่รายการ “เวคคลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทางททบ.5 หรือทาง www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ