ฉลองตรุษจีนปีมังกรทอง เสริมโชคลาภและความมั่งคั่ง ด้วยคอลเลคชั่นทองคำสุดพิเศษจาก ฮั่วเซ่งเฮง

ข่าวบันเทิง Tuesday February 13, 2024 15:52 —ThaiPR.net

ฉลองตรุษจีนปีมังกรทอง เสริมโชคลาภและความมั่งคั่ง ด้วยคอลเลคชั่นทองคำสุดพิเศษจาก ฮั่วเซ่งเฮง

คุณธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า "ฮั่วเซ่งเฮงไม่เคยหยุดพัฒนารูปแบบการบริการและผลิตภัณฑ์ เรามองไปข้างหน้าเสมอ และเพื่อเป็นการต้อนรับปีมังกรทองที่เป็นมงคลนี้ เราได้รังสรรค์ของขวัญล้ำค่าหลากหลายสไตล์สำหรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ นำทัพมาด้วยประติมากรรมมังกร การ์ดทองคำแท่ง และสินค้าอื่น ๆ หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการเลือกของขวัญล้ำค่า เพื่อมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ สมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่คนพิเศษ"

ประติมากรรมมังกร ทองคำความบริสุทธิ์ 99.99% น้ำหนักโดยประมาณ 20 กรัม

มังกร สัญลักษณ์แห่งพลัง อำนาจ และความยิ่งใหญ่ ชาวจีนเชื่อกันว่า มังกรนำความอุดมสมบูรณ์ ความรุ่งเรือง และความโชคดีมาให้ นอกจากนี้ มังกรยังเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมอย่างหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ของชาวจีนอีกด้วย

สำหรับประติมากรรมมังกร คืออีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์จากทีมนักออกแบบและช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของฮั่วเซ่งเฮง อันเป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ทางวัฒนธรรมกับศิลปกรรมได้อย่างลงตัว ผลิตจากทองคำความบริสุทธิ์ 99.99% และรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ "อิเล็กโตรฟอร์มมิ่ง" ลวดลายอันวิจิตรบรรจง ตลอดจนรายละเอียดต่าง ๆ ล้วนสะท้อนถึงการเอาใจใส่ในความประณีต พิถีพิถัน และจากการออกแบบให้ตัวมังกรโค้งมนพันรอบภูเขา ยังช่วยให้ชิ้นงานมีมิติในการมองเห็นได้รอบด้าน และให้ความรู้สึกราวกับมังกรเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ประติมากรรมมังกรมาพร้อมกับภูเขาที่ให้คุณเลือกได้ 2 สี คือ ขาว และเขียว

การ์ดอวยพรปีมังกร ทองคำความบริสุทธิ์ 99.99%

ทองคำหัวมังกร ทั้งขนาด 0.5 กรัม และ 1 กรัม บนการ์ดลวดลายพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ในรูปแบบของซองอั่งเปา เพื่อเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทองโดยเฉพาะ และพร้อมให้คุณส่งมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแด่คนสำคัญหรือญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ

การ์ดทองคำแท่งมังกร ทองคำความบริสุทธิ์ 96.5%

ทองคำแท่งประทับตราสัญลักษณ์ฮั่วเซ่งเฮง บนการ์ดลายพิเศษสำหรับตรุษจีนปีมังกรทอง มีให้เลือก 2 สี คือ แดง และเหลือง นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกเป็นเจ้าของทองคำแท่งฯ ได้ตั้งแต่ขนาด 1 กรัม ไปจนถึงขนาด 1 บาท

การ์ดทองคำแท่งดอกเหมย ทองคำความบริสุทธิ์ 96.5%

ทองคำแท่งประทับตราสัญลักษณ์ฮั่วเซ่งเฮง หลากหลายขนาดตั้งแต่ 1 กรัม / 0.25 บาท / 0.50 บาท และ 1 บาท บรรจุอยู่ในแพ็กเกจสวยงามพร้อมกับการ์ดลายดอกเหมย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความงามอันสดใส บริสุทธิ์ ความชื่นบาน และอายุยืนยาว นอกจากนี้ ดอกเหมยยังมีความเป็นสิริมงคลที่สื่อถึงวันใหม่ ชีวิตใหม่ และการเริ่มต้นใหม่ในวันตรุษจีน

การ์ดทองคำแท่ง 12 นักษัตร ทองคำความบริสุทธิ์ 96.5%

มีให้เลือก 3 น้ำหนัก : 1 กรัม / 0.50 บาท / 1 บาท

ทองคำแท่ง 12 นักษัตร ทองคำความบริสุทธิ์ 96.5%

มีให้เลือก 2 น้ำหนัก : 1 บาท / 2 บาท

ทองคำแท่ง 12 นักษัตร ในรูปแบบของ premium box set โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่งดงามแตกต่างกัน หากยังคงไว้ซึ่งความเป็นของขวัญล้ำค่ำจากฮั่วเซ่งเฮง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเก็บสะสมหรือมอบเป็นของที่ระลึกแด่คนพิเศษ

  • การ์ดทองคำ 12 นักษัตร ถูกออกแบบและผลิตขึ้นเป็นพิเศษในสไตล์ของโมเดิร์นดีไซน์
  • ทองคำแท่ง 12 นักษัตร พร้อมการสลักลวดลายที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกเหนือจากของขวัญล้ำค่าในรูปแบบต่าง ๆ ที่นำทัพมาแล้วนั้น ฮั่วเซ่งเฮงยังมีทองคำมงคลอีกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรรเพื่อใช้เป็นของขวัญต้อนรับตรุษจีนปีนี้

  • เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะทองคำ เสริมมงคล นำพาซึ่งความเฮงและความเจริญรุ่งเรือง
  • อ่วงป้อทองคำ เสริมมงคลด้านการค้าขาย เงินทองไหลมาเทมา
  • จี้ชาร์มปี่เซียะทองคำ เสริมมงคลด้านการเก็บทรัพย์ ขจัดภัย
  • จี้ชาร์มท้าวเวสสุวรรณ เทพผู้คุ้มครองมนุษย์ คอยปัดเป่าสิ่งไม่ดี
  • จี้ชาร์มพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ นำพาให้สมดั่งปรารถนา

นอกจากนี้ หินมงคลแต่ละสีที่ถูกนำมาร้อยกับจี้ชาร์มยังให้ความหมายที่ดีแตกต่างกันไป

เสริมทัพด้วยจี้มงคลหลากรูปแบบ

  • จี้มังกร สัญลักษณ์ประจำปีมังกรทอง พร้อมตัวอักษรมงคล (ฮก) ที่ด้านหลัง สื่อความหมายถึงโชคลาภและความมั่งคั่ง น้ำหนักเริ่มต้นตั้งแต่ 0.125 กรัม จนถึง 1 บาท
  • จี้ชาร์มอวยพร (ร่ำรวย โชคลาภ) สื่อความหมายถึงความโชคดีและเป็นมงคล
  • จี้ชาร์มลูกท้อ สื่อความหมายถึง ความมั่งคั่ง สุขภาพแข็งแรง และความอุดมสมบูรณ์
  • จี้ชาร์มเงินจีน สื่อความหมายถึง ความร่ำรวย โชคลาภ และการค้าขายรุ่งเรือง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ