Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2024

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2024 16:14 —ThaiPR.net

Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2024

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall 2024 ที่ The James B. Duke House ในนครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นการเผยมุมมองและวิสัยทัศน์ใหม่ในยุคใหม่ของ Coach จากการสร้างสรรค์โดยครีเอทีฟไดเรคเตอร์อย่างสจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) โชว์ในครั้งนี้ได้ผสมผสานความคลาสสิคของนิวยอร์กแบบดั้งเดิมในฉบับของ Coach ให้เข้ากับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ด้วยวิสัยทัศน์อันก้าวไกลของ สจ๊วต วีเวอร์ส ที่มีความคิดแบบอเมริกันดั้งเดิมผสมผสานกับความแหวกแนวของคนรุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Fall 2024 นี้ จึงมีการนาไอเท็มหนังเดนิม และผ้าฝ้ายแบบดั้งเดิม นามาสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคที่ทำให้ผ้าขาดวิ่น (distressed) อย่างมีศิลปะ กลายเป็นผลงานที่มีความสวยงาม ทรงคุณค่า และยังแสดงถึงคาแรคเตอร์และเรื่องราวของผลงานได้อย่างเด่นชัด ในส่วนของเสื้อคลุม เทรนช์โค้ช แจ็คเก็ตหนัง และขนแกะ ทีมออกแบบของโค้ชยังคงผลิตออกมาในรูปแบบที่คงเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของโค้ช ในขณะเดียวกันก็ได้มีการนาเสื้อแจ็คเก็ตคาร์ดิแกนมาตีความใหม่ด้วยการใช้วัสดุเวิร์คแวร์ที่มีความคงทน โดยนำมาสร้างสรรค์เป็นสไตล์ใหม่ด้วยการทำให้ผ้าขาดวิ่น ทั้งยังพิถีพิถันกับการตัดเย็บและการออกแบบซิลลูเอท สร้างสรรค์ออกมาเป็นแจ็คเก็ตทักซิโด้และกางเกงขายาว ตัดกับเสื้อฮู้ดดี้และเบลเซอร์ที่ตัดเย็บแบบเป็นเอกลักษณ์ด้วยการปักสัญลักษณ์ของโค้ช พร้อมกับตัวอักษรย่อและนามสกุลของนางแบบและนายแบบที่ขึ้นเดินบนรันเวย์

คอลเลคชั่นนี้ยังคงนาเสนอคอนเซ็ปเดิม นั่นคือ Coach (Re)Loved ซึ่งเป็นคอนเซ็ปที่สามารถใช้วัสดุได้อย่างคุ้มค่าและยั่งยืนตลอดทั้งกระบวนการผลิต เรียกได้ว่าเป็นการต่อชีวิตให้กับสินค้าที่ใช้แล้ว อย่างกระเป๋าโค้ชวัสดุหนัง เดนิม และขนแกะมือสอง รวมถึงชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่ทำจากหนังแกะที่ใช้แล้ว นำมาเย็บเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นดีไซน์ใหม่ที่สวยงาม นอกจากนี้ โค้ชยังได้ผวนภาพลักษณ์ของชุดเดรสที่ทาจากผ้าทาฟต้า ให้กลายเป็นเสื้อและกระโปรงสั้นในลุคที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกที่ต่างออกไป

จากสไตล์แบบดั้งเดิม นอกจากนี้อีกหนึ่งวิสัยทัศน์อันมุ่งมั่นของ วีเวอร์ส คือการนิยามงานฝีมือใหม่ ด้วยการให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและการนากลับมาใช้ใหม่อย่างคุ้มค่าตลอดทั้งกระบวนการผลิต โดยโค้ชจะผลิตผลงานจากวัสดุเดิมที่นำกลับมาใช้ใหม่ตลอดทั้งคอลเลคชั่น เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับสินค้าแฟชั่นในปัจจุบัน

ในส่วนของเครื่องหนัง โค้ชเปิดตัวคอลเลคชั่น New York ซึ่งประกอบไปด้วยกระเป๋า Brooklyn และ Empire Carryall ด้วยหนังที่เป็นเอกลักษณ์ของโค้ช มีความขี้เล่นด้วยสัดส่วนของซิลูเอทแบบดั้งเดิม ทั้งยังเปิดตัวกระเป๋า Tabby รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Times Square Tabby ด้วยการใช้ผ้าแนปปาและผ้ากำมะหยี่ และปิดท้ายให้ภาพรวมดูสมบูรณ์ด้วยการเติมเสน่ห์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากของที่ระลึกจากเมืองนิวยอร์ก เช่น ฟิกเกอร์ของตึกเอ็มไพร์สเตทและเทพีเสรีภาพ แท็กซี่สีเหลือง และโปสการ์ดที่สามารถเขียนข้อความ personalize ได้

มุมมองของผมต่อฤดูใบไม้ร่วงนั้น คือการตามหาความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งถูกปรับเปลี่ยนบริบทใหม่ ด้วยความก้าวหน้าขึ้นของเมืองนิวยอร์กในปัจจุบัน" วีเวอร์สกล่าว "ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองนี้จากสถานที่สาหรับเรื่องราวความรักทั้งเก่าและใหม่ ความตึงเครียดระหว่างความโรแมนติก ความงดงาม กับความเป็นจริงและเป็นธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ การโอบรับ และเฉลิมฉลองเสื้อผ้าอันเป็นที่รัก และวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ สำหรับเรา มันคือการค้นหาความสุขและจุดมุ่งหมายในการอยู่ในปัจจุบัน และการสนับสนุนวิธีที่คนรุ่นต่อไป จะให้นิยามมรดกนี้ใหม่ในแบบของพวกเขาเอง"

แฟชั่นโชว์นี้จัดขึ้นที่ The James B. Duke House ทางตอนเหนือของทิศตะวันออกในเมืองนิวยอร์ก ที่เหมาะกับการเผยวิสัยทัศน์ของวีเวอร์สให้กลายเป็นจริงผ่านการตกแต่งแบบดั้งเดิม ซึ่งตัดกับทั้งทัศนคติของคอลเลคชั่นและนายแบบที่ผ่านการแคสต์แบบสตรีท โดยเน้นความใกล้ชิดและพื้นที่ที่ทุกคนมีอิสระในการแสดงออก การแสดงนี้เปิดโอกาสให้แขกได้นั่งแถวหน้าเพื่อรับชมคอลเลคชั่นได้อย่างใกล้ชิด ให้แสดงความเป็น "Coach Club of New York City" พร้อมกับบัตรประจำตัวของการเข้าร่วมโชว์ในฐานะสมาชิกของครอบครัว Coach ทั้งยังมีเพลงประกอบ "Moon River" ในเวอร์ชันที่โดดเด่น และมีการเรียบเรียงใหม่โดยผู้กำกับเพลง Fabrizio Moretti จาก The Strokes

สินค้าที่คัดสรรมาอย่างดีตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 มีทั้งกระเป๋า Brooklyn และเสื้อผ้าสาเร็จรูปที่มีลวดลายโบว์ของคอลเลคชัน เช่นเดียวกันกับกระเป๋าพิเศษรุ่นอัพเกรดอย่าง Coach (Re)Loved ที่มีจานวนจากัด ด้วยการวาดลวดลาย Coach และ New York อันเป็นเอกลักษณ์ หาซื้อได้แล้วทางออนไลน์ที่ Coach SoHo และ Coach House ที่ Fifth Avenue


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ