มอร์แกน ฟรีแมน ฉลุย เจอบทถนัด ใน "Guilty by association พลิกปริศนา ตามล่าฆาตกร"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
มอร์แกน ฟรีแมน ฉลุย เจอบทถนัด ใน "Guilty by association พลิกปริศนา ตามล่าฆาตกร"
กลิ่นไอของการประกาศผลรางวัลออสการ์ยังไม่ทันจางหายไป บุคคลที่ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างต่อเนื่องคงหนีไม่พ้นนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง มอร์แกน ฟรีแมน ผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการ ฮอลลีวู๊ด มานานและกับผลงานที่ผ่านมาเขายังสามารถคว้ารางวัลนักแสดงสมทบฝ่ายชายยอกเยี่ยมจากการประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 77 มาครองได้จากภาพยนตร์ เรื่อง Million donllar baby ซึ่งสร้างความประทับใจบนสังเวียนแห่งการต่อสู้และสามารถครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลกและครั้งนี้ มอร์แกน ฟรีแมน กลับมาอีกครั้งกับบทตำรวจมาดเข้มที่เขาถนัดและคุ้นเคย จากหน้าที่ในครั้งนี้ไม่เพียงตามไล่ล่าผู้ร้ายอย่างบ้าคลั่งเพียงอย่างเดียวภารกิจอันสุดยอดครั้งนี้ยังแฝงไปด้วยเกมส์ทางความคิดเพื่อสกัดกั้นสองโจรให้อยู่หมัดพร้อมชม
"Guilty by association พลิกปริศนา ตามล่าฆาตกร" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัท เจ-บิ๊คส์ฯ จัดเตรียมต้อนรับเปิดเทอมทั้ง วีซีดี และ ดีวีดี เตรียมชมให้สนั่นเมืองได้แล้ววันนี้
ดี-โม(เดมอนมัวร์)พ่อค้ายาเสพติดรายย่อยในวอชิงตันตัดสินใจจะทำการใหญ่เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนชื่อ ดราม่า โจรกระจอกผู้กำลังอยู่ในระหว่างโทษทัณฑ์บน แม้ว่าแผนการที่จะก้าวขึ้นไปเป็นพ่อค้ายาตัวเอ้ จะไม่ได้รับการเต็มใจช่วยเหลือจาก ดราม่า สักเท่าไหร่นักแต่ทั้งสองก็ช่วยกันปล่อยของและเฝ้ามองเงินจำนวนมากไหลเข้ากระเป๋า ระหว่างนั้น ดี-โม จึงได้กลับไปคืนดีกับ นิกกี้(ไจมี่ แพ็ทตัน)แฟนเก่าผู้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งซึ่งสามีของเธอได้ติดคุก ส่วนตัว ดราม่า เองก็มีความสุขกับการใช้เงินฟุ่มเฟือยกับชีวิตหรูหราและนั่นทำให้ ดี-โม รู้สึกว่ามันคือเสน่ห์ที่ดึงดูดความสนใจในเรื่องที่พวกเขาร่วมกันทำ วันหนึ่งทั้งคู่เกิดได้ทะเลาะกันในสนามเด็กเล่น จนปืนลั่นถูกเด็กเข้า นำไปสู่การสืบสวนนำทีมด้วยเป็นหน้าที่ของ ร้อยโท เรดดิ้ง(มอร์แกน ฟรีแมน)เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์นองเลือดขึ้นมาอีก
จากเพื่อนกลายเป็นศัตรู มิตรภาพกลายเป็นวิกฤต ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเรื่องราวสุดระทึกกำลังปะทุขึ้นอีกครั้ง 4 พฤษภาคม นี้ กับ "Guilty by association พลิกปริศนา ตามล่าฆาตกร"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9683-2328--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ