Bitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขายวันนี้ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bybit ระดับ TOP 5 ของโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 13, 2023 17:39 —ThaiPR.net

Bitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขายวันนี้ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bybit ระดับ TOP 5 ของโลก

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ที่ Bybit ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ผ่าน https://announcements.bybit.com/th-TH/article/new-listing-kub-usdt-grab-a-share-of-the-amount-kub-prize-pool--blt2743c045c5d328fd/

Bybit เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับ 4 ของโลก มีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันกว่า 10 พันล้านดอลลาร์ และมีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot เปิดให้ซื้อขายกว่า 100 ชนิด พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ซึ่งในปีนี้และปีถัด ๆ ไป จะเป็นปีที่สำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bybit นับว่าเป็นก้าวสำคัญของ Bitkub Chain ในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนในระดับสากล ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการกระจายโอกาสและอำนาจให้กับผู้ใช้งานทุกภาคส่วน สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังเป็นการชูประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต" นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

สามารถศึกษาข้อมูลเหรียญ KUB เพิ่มเติมได้จาก Whitepaper ของ Bitkub Chain ได้ที่ https://www.bitkubchain.com/docs/TH_Bitkub_Chain_WhitePaper_V3.2.pdf

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website: https://www.bitkubchain.com/ Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Medium: https://medium.com/bitkubchainTwitter: https://twitter.com/bitkubchain Discord: https://discord.gg/WkJ6j279Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1


แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ