Bitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUBเข้าสู่กระบวนการซื้อขายณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล WOO Network (WOO X)

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 3, 2023 13:59 —ThaiPR.net

Bitkub Chain ประกาศนำเหรียญ KUBเข้าสู่กระบวนการซื้อขายณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล WOO Network (WOO X)

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain และผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ของประเทศไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ที่ WOO Network (WOO X) ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก

WOO Network (WOO X) เป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีปริมาณการซื้อขาย 150-500 ล้านดอลลาร์ต่อวัน ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมรายแรก ๆ รวมถึงมีแดชบอร์ดความโปร่งใสแบบเรียลไทม์ พร้อมพันธกิจที่รักษาความเชื่อมั่นให้กับ Community ของผู้ซื้อขาย ทั้งนี้ แดชบอร์ดของ WOO X แสดงสินทรัพย์และหนี้สินของทุกศูนย์ซื้อขาย โดยมีการอัปเดตทุก 15 นาที

อีกทั้ง ศูนย์ซื้อขายฯ WOO Network มีสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Spot ให้ซื้อขายกว่า 89 ชนิด และการซื้อขายแบบ Derivative มากกว่า 125 ชนิด พร้อมผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปแบบ โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดให้ซื้อขายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 (เปิดให้ฝากเหรียญได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566) ซึ่งในปีนี้และปีถัด ๆ ไป จะเป็นปีที่สำคัญของ Bitkub Chain ในการวางรากฐานเพื่อไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"การนำเหรียญ KUB เข้าสู่กระบวนการซื้อขาย ณ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง WOO X นับว่าเป็นก้าวครั้งสำคัญของ Bitkub Chain ในการมุ่งสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางด้านบล็อกเชนในระดับสากล ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการกระจายโอกาสและอำนาจให้กับผู้ใช้งานทุกภาคส่วน สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ยังเป็นการชูประสิทธิภาพการใช้งานจริงของเหรียญ KUB ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างการรับรู้สำหรับตลาดสากลและดึงดูดผู้ใช้งานจากทั่วโลกต่อไปในอนาคต" นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

ในมุมของ WOO X สู่การขยายตลาดไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการร่วมกับ Bitkub Chain ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตลาดสู่ทวีปเอเชีย ที่การควบคุมดูแลค่อนข้างเปิดรับกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งในขณะเดียวกัน ประเทศไทยเอง ก็เป็นประเทศที่ติดอับดับ 1 ใน 3 ของประเทศ ซึ่งมีอัตราการเติบโตและการยอมรับของสินทรัพย์ดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อ้างอิงจาก Chainalysis 2023 Global Crypto Adoption Index) นอกจากนี้ เมื่อไม่นานมานี้ WOO X ยังได้ร่วมกับศูนย์ซื้อขายฯ S. Korea's Bithumb อีกหนึ่งศูนย์ซื้อขายฯ ที่ส่งผลต่อการยอมรับของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล

"แผนกลยุทธ์ของเรามีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างสมบูรณ์และสร้างผลกระทบที่สำคัญในทวีปเอเชีย ซึ่งมีเทรดเดอร์จำนวนมากในแง่ของปริมาณและศักยภาพในการเติบโตของเรา ซึ่งการลิสต์เหรียญ KUB ถือเป็นก้าวหนึ่งในทิศทางตามแผนกลยุทธ์ของเรา" WOO X กล่าว

สามารถศึกษาข้อมูลเหรียญ KUB เพิ่มเติมได้จาก Whitepaper ของ Bitkub Chain ได้ที่ https://www.bitkubchain.com/docs/TH_Bitkub_Chain_WhitePaper_V3.2.pdf

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website: https://www.bitkubchain.com/ Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Medium: https://medium.com/bitkubchain Twitter: https://twitter.com/bitkubchain Discord: https://discord.gg/WkJ6j279 Telegram: https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1


แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ