อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีมแบด บันนี่ อีกครั้ง เผยโฉม RESPONSE CL WONDER WHITE

ข่าวบันเทิง Thursday February 15, 2024 11:00 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีมแบด บันนี่ อีกครั้ง เผยโฉม RESPONSE CL WONDER WHITE

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือแบด บันนี่ (Bad Bunny) เปิดศักราชใหม่ด้วย RESPONSE CL WONDER WHITE เฉดสีใหม่ล่าสุดในรูปแบบสุดคลาสสิก จากแรงบันดาลใจในการทัวร์คอนเสิร์ต Most Wanted Tour เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่แฟนๆ ที่คอยติดตามมาตั้งแต่ต้น

รองเท้า RESPONSE CL WONDER WHITE นำเสนอความสบายและการรองรับสูงสุดในทุกการเดินทาง ด้วยพาเลตต์สีที่ดูสะอาดตา เติมแต่งลูกเล่นด้วยเฉดสีขาวที่แตกต่างกัน ตัดกันด้วยดีกับพื้นผิว และลายเส้นที่โดดเด่น มาพร้อมพื้นรองเท้ายางแบบดั้งเดิม เส้นสามแถบ และสัญลักษณ์รูปดวงตาอันเป็นเอกลักษณ์ของเบนิโต้

โดยดรอปนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเฉลิมฉลองที่ยาวนานแก่เหล่าทีมงานของเบนิโต้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเขาในทุกย่างก้าว การพัฒนารองเท้า Response CL ในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนการเชิญชวนให้พวกเขาออกมาสร้างประวัติศาสตร์ในแวดวงที่มีเพียงผู้ที่ติดตามผลงานของเบนิโต้เท่านั้นที่จะสามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี

พบกับ RESPONSE CL WONDER WHITE ได้ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ในราคา 5,800 บาท ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ