อาดิดาส ออริจินอลส์ ถ่ายทอดเรื่องราวจากอดีตสู่ปัจจุบัน ผ่านคอลเลกชัน 2000 RUNNING

ข่าวบันเทิง Friday February 16, 2024 10:32 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ ถ่ายทอดเรื่องราวจากอดีตสู่ปัจจุบัน ผ่านคอลเลกชัน 2000 RUNNING

อาดิดาส ออริจินอลส์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการหวนสู่อดีตอีกครั้ง เปิดตัวคอลเลกชัน 2000 RUNNING ที่ผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์อันโดดเด่นของรองเท้าวิ่งแห่งสหัสวรรษ ให้เข้ากับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ พร้อมเชื่อมความเป็นยุคสมัยเก่ากับยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

จากสามรูปแบบที่แตกต่างกัน ร่องรอยจากอดีตสู่การเกิดใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือรองเท้าทั้งสามรุ่นในคอลเลกชัน เริ่มต้นด้วยคู่แรก รองเท้ารุ่น OZMILLEN โฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นไอคอนิกอย่าง Ozweego โดดเด่นด้วยอัปเปอร์ตาข่าย overlay ด้วยสีเมทัลลิคตัดกันแบบแม่สีทูโทนที่สื่อถึงสุนทรียะเหนือกาลเวลาของยุค 2000 ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ผสานความร่วมสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่างพื้นรองเท้า Adiplus ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกพร้อมนำอดีตไปสู่อนาคตอย่างมั่นคง ถัดมาคือรองเท้ารุ่น RESPONSE CL ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการทดลองของอาดิดาส ทั้งในส่วนขององค์ประกอบต่างๆ เช่น ตาข่ายระบายอากาศ สีทูโทน และโฟม EVA ที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง เติมเต็มความพิเศษให้คอลเลกชันนี้ด้วยรองเท้าหนึ่งในโมเดลสุดฮิตแห่งยุค 2000 ADISTAR CUSHION สนีกเกอร์ที่ยังคงไว้ซึ่งความล้ำสมัยเหมือนในอดีต ถ่ายทอดดีไซน์อันเอกลักษณ์ด้วยอัปเปอร์ตาข่ายระบายอากาศ มาในสีเมทัลลิคสะท้อนแสงและเทคโนโลยี มาพร้อมพื้นรองเท้า adiPRENE ที่มอบความสบายให้แก่ผู้สวมใส่อีกด้วย

นอกจากนี้ การเปิดตัวคอลเลกชันยังถูกเติมเต็มความพิเศษด้วยแคมเปญที่ชื่อว่า "Two Thousand Stories" จับคู่สองครีเอทีฟที่ถ่ายทอดเรื่องราวเหนือกาลเวลาของอาดิดาส ผ่านการสื่อสารด้วยภาพที่ถูกถ่ายโดยช่างภาพชาวอังกฤษซึ่งมีชื่อเสียงในช่วงปลายยุค 90's และต้นยุค 2000 อย่าง Ewen Spencer และช่างภาพร่วมสมัยอย่าง Sophie Jones ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ภาพความหลากหลายระหว่างช่วงอายุ ทำให้ได้ภาพของสองยุคสมัย สองช่างภาพ สองเจนเนอเรชั่น รวมอยู่ในหนึ่งแคมเปญ

พบกับอาดิดาส ออริจินัลส์ คอลเลกชัน 2000 Running ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในราคา 5,200 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น ADISTAR CUSHION 4,700 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น RESPONSE CL ราคา 4,300 บาท สำหรับรองเท้ารุ่น OZMILLEN ราคา 1,400 - 6,100 บาท สำหรับเสื้อผ้า และ 550 - 1,800 บาท สำหรับแอกเซสเซอรี่ ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เวสต์เกต สยามสแควร์วัน และสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม เอ็มสเฟียร์ และสเปลล์ ร้านเจดี สปอร์ต ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล และร้านค้าอื่นๆ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ ไลน์ adidasThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ