“ไนซ์ ทู มีท ยู” ร่วมงาน “วันกาชาดโลกฯ” โชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมประมูลของรักฯ ศิลปิน

ข่าวบันเทิง Wednesday May 7, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--อาร์เอส
สภากาชาดไทย จัดงาน “8 พฤษภาคม วันกาชาดโลก กิจกรรมศิลปินรวมใจช่วยกาชาด” ซึ่งดำเนินมาเป็นปีที่ 11 แล้ว โดยในปีนี้จัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ทั้งนี้โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย “ป้าจุ๊-จุรี โอศิริ” เป็นประธานคณะกรรมการฝ่ายบันเทิง ซึ่งภายในงานก็มีกิจกรรมมากมาย ที่ให้ทั้งความรู้ และความบันเทิงกับผู้ร่วมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมบริจาคอวัยวะ และโลหิต บริการตรวจสุขภาพและทันตกรรม กิจกรรมถัก
โครเชต์ และเพ้นท์เสื้อกับดารา กิจกรรมทำนายโชคชะตาราศี ฯลฯ รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม โดยในบริเวณงานมีศิลปินมาร่วมงานมากหน้าหลายตา อาทิ 4 หนุ่ม “เชน -ธนา ลิมปยารยะ” ,”แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” , “ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย” และ “เต้- พงศ์ธร วนะเกียรติกุล” จากวง “ไนซ์ ทู มีท ยู” ซึ่งเป็นตัวแทนของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมงานตั้งแต่ช่วงสายๆ และได้รับการต้อนรับด้วยเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับตลอดทาง โดยทั้ง 4 หนุ่ม ได้ร่วมเพ้นท์เสื้อ ,ตุ๊กตา และถุงผ้า เพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาผู้มาร่วมงานได้ซื้อหากันไป โดยรายได้ทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับสภากาชาดไทยทุกบาททุกสตางค์ เห็นฝีไม้ลายมือของแต่ละคนแล้ว เรียกว่ายึดเป็นอาชีพได้สบายๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อยืดฝีมือของ “เชน” ที่แค่จรดปากกาลงเส้นไปแค่เส้นเดียว ก็ถูกจับจองไปเรียบร้อยแล้ว
นอกจากจะโชว์ฝีมือเพ้นท์แล้ว ทั้ง 4 หนุ่ม ยังนำเพลงมาฝากแฟนๆ กันถึง 2 เพลง ก่อนที่จะถึงช่วงของกิจกรรมที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ที่สุดของงาน นั่นก็คือกิจกรรมการประมูลของรัก ของหวงของดารา-นักร้อง ที่พร้อมใจกันมอบสิ่งของมาร่วมประมูลกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” , ผ้าพันคอ ของ “บีม-กวี” ,เสื้อยืดของ “โฟร์” และสร้อยคอของ “มด” รวมไปถึงกรอบรูปแฮนด์เมดของ 4 หนุ่ม “ไนซ์ ทู มีท ยู” ที่ได้ราคาประมูลสูงถึง 3,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งผู้ที่ใจบุญที่ได้เป็นเจ้าของกรอบรูปฝีมือ 4 หนุ่ม “ไนซ์ ทู มีท ยู” ก็คือ “ปุ้ย-อนุวัฒน์ รื่นจิต”
โดย 4 หนุ่ม ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มาร่วมในงานวันนี้ว่า
“ ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 แล้วครับ ที่พวกเรามาร่วมในงาน “วันกาชาดโลก” ก็ดีใจนะครับ ที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่ง ซึ่งวันนี้เราก็มีมินิคอนเสิร์ตมาฝากแฟนๆ ด้วย รวมถึงนำกรอบรูปที่พวกเราช่วยกันทำเองกับมือมาร่วมประมูลกันด้วยครับ เพื่อเป็นการหารายได้ให้กับสภากาชาดไทย แต่สำหรับน้องๆ บางคนที่อาจจะยังไม่มีทุนทรัพย์มากพอที่จะร่วมบริจาคเป็นเงิน ก็ยังจะสามารถช่วยกาชาดไทย ด้วยการร่วมกันบริจาคอวัยวะ และบริจาคโลหิตได้นะครับ เพราะตอนนี้ธนาคารเลือดของสภากาชาดไทย ยังขาดแคลนโลหิต ที่จะนำไปช่วยเหลือผู้คนที่มีความต้องการเลือดในกรณีฉุกเฉินอีกเป็นจำนวนมากครับ ก็อยากให้ทุกคนมาร่วมใจกัน เราช่วยกาชาด กาชาดก็ช่วยเราครับ ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ