CoTH SPU จัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะ โครงการ "ฝึกงานได้งาน" ครั้งที่ 2 มุ่งสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้ร่วมงานกับ AOTGA ในอุตสาหกรรมการบิน

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2024 13:57 —ThaiPR.net

CoTH SPU จัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะ โครงการ

เริ่มแล้ว!! กับกิจกรรม We r ready for Aviation upgrade in airline business โดย ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการ "ฝึกงานได้งาน" ครั้งที่ 2 ด้วยการจัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะ เพื่อการทำงานในธุรกิจการบิน สำหรับนักศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารและทีมงานจากบริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) ได้มาถ่ายทอดความรู้และทักษะ พร้อมทั้งได้มาเปิดรับสมัครงานสำหรับนักศึกษา SPU ถึงที่ภายในมหาวิทยาลัย ณ EXHIBITION HALL  ZONE A อาคาร 11 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับบริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (AOTGA) เป็นบริษัทลูกของบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการให้บริการด้านงานบริการภาคพื้น บริษัท บริการภาคพื้น ท่าอากาศยานไทย จำกัด (บพท.) เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการภาคพื้น ณ ท่าอาการศยานในประเทศไทย ให้บริการลูกค้าทั้งสายการบินในประเทศและสายการบินระหว่างประเทศ โดยยึดมั่นการให้บริการด้วยมาตรฐานสูงสุด มุ่งมั่นการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยตามข้อกำหนดของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย และมาตรฐานสากลด้านการบิน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากบริการ โดยมีการให้บริการด้านต่างๆ คือ การบริการภาคพื้นสำหรับเครื่องบินส่วนบุคคล การบริการผู้โดยสาร การบริการลานจอด การบริการด้านปฎิบัติการการบิน การบริการคลังสินค้าทางอากาศ การบริการทำความสะอาดแบบครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ