ไลอ้อน ส่ง คิเรอิคิเรอิบุกตลาดครีมอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย คว้า "บีม-กวี" พร้อมครอบครัว ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปักธงเบอร์ 1 ครีมอาบน้ำกลุ่ม Health Segment

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 16, 2024 16:15 —ThaiPR.net

ไลอ้อน ส่ง คิเรอิคิเรอิบุกตลาดครีมอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย คว้า

"ไลอ้อน ประเทศไทย" รุกตลาดครีมอาบน้ำช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท วางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย "ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย" (Kirei Kirei Antibacterial Body Wash) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีสารแอนตี้แบคทีเรีย ดึง "บีม กวี" และครอบครัว เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ ดันยอดขายปีนี้ทะลุ 90 ล้าน พร้อมปักหมุดครองเบอร์ 1 ครีมอาบน้ำกลุ่ม Health Segment

นายประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม และเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม เปิดเผยว่า ปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา แม้แต่โรคโควิด-19 ก็ยังไม่ได้หายไปจากสังคม การอาบน้ำและการล้างมือเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยดูแลสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคระบาด เพราะเป็นการช่วยลดการติดเชื้อและแพร่กระจายที่ดี ในฐานะผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้างมืออันดับหนึ่งของตลาด จึงได้ใช้ความเชี่ยวชาญคิดค้นและพัฒนาครีมอาบน้ำที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการติดเชื้อและการเกิดโรคภัยต่าง ๆ ขึ้น

ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย" (Kirei Kirei Antibacterial Body Wash) เป็นครีมอาบน้ำที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วยคุณสมบัติชำระล้างสิ่งสกปรก เกราะป้องกันช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วย 3 พลังสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่และคนทุกวัย ช่วยให้ได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกกิจกรรม ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย มีให้เลือกใช้ถึง 3 สูตรบรรจุขวดขนาด 500 มล. จำหน่ายในราคา 189 บาท และรีฟิล ขนาด 400 มล. จำหน่ายในราคา 109 บาท ดังนี้

  • Clean and protect ผสานสารสกัดเซราไมด์ ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี
  • Healthy White ผสานสารสกัดเบอร์รี่ ที่ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Nourish and Care ผสานสารสกัดคาโมมายด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เพื่อผิวสุขภาพดี
  • สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดในปี 2567 บริษัทใช้งบลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท ดึง 4 สมาชิก บีม-กวี และครอบครัวตันจรารักษ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์คิเรอิคิเรอิ และเพื่อสร้างการจดจำและการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภค ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สะอาดทั้งตัว ชัวร์ทั้งบ้าน" ถือเป็นตัวแทนครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ สนุกสนานกับทุกกิจกรรม และใส่ใจดูแลสุขภาพอนามัยของคนในครอบครัวซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์คิเรอิคิเรอิ อีกทั้งครอบครัวบีมกวีเป็นที่รู้จักแพร่หลายในประเทศไทยด้วย นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตลาดครีมอาบน้ำ บริษัทได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา TVC โดยมีครอบครัวตันจรารักษ์ ร่วมแสดงเนื้อหาเผยถึงเรื่องราวความน่ารักและความใส่ใจในการรักษาสุขอนามัยของครอบครัวพรีเซนเตอร์ ด้วยความยาว 30 และ 15 วินาที ให้ชมแล้วทั่วประเทศทั้งช่องทางออฟไลน์และช่องทางออนไลน์ อาทิ YouTube, Facebook และ TikTok ด้วย

    "เป้าหมายสำคัญของครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย คือการให้ทุกคนในครอบครัวมีสุขอนามัยที่ดี ห่างไกลจากโรคระบาด พร้อมทั้งมีสุขภาพผิวที่ดีไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรียนี้ เป็นครีมอาบน้ำสูตรที่ดีที่สุดของคิเรอิคิเรอิ ที่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย 3 พลังสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ ได้แก่ ออร์แกนิค อโลเวร่า ออร์แกนิค โจโจ้บา ออยล์ และออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง และปราศจาก 5 สารเติมแต่งที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้แก่ SLS, Triclosan, Triclocarban, Paraben และสีสังเคราะห์ ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่า ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรียมีความอ่อนโยนต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลและปกป้องผิวของทุกคนในครอบครัวให้สะอาด มีอนามัย เป็นเสมือนเกราะป้องกันที่ให้ทุกคนโดยเฉพาะเด็ก ๆ สนุกสนานกับทุกกิจกรรมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการติดเชื้อแบคทีเรีย" นายประเสริฐ กล่าว

    ด้านภาพรวมตลาดปี 2566 ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย มียอดขายเติบโตถึง 102% ในกลุ่มตลาด Health Segment และปี 2567 นี้ ตั้งเป้าเติบโตขึ้น 2 เท่าพร้อมปักหมุดครองอันดับ 1 ครีมอาบน้ำกลุ่ม Health Segment ส่วนมูลค่าตลาดรวมครีมอาบน้ำปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 8,394 ล้านบาท เติบโต 9.3% โดยตลาด Health Segment มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1,500 ล้านบาท ลดลง 1.5% แม้ตลาดจะเริ่มติดลบ แต่ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย กลับสามารถสร้างยอดขายเติบโตมากกว่าหนึ่งเท่าตัว จากปี 2565 และมุ่งมั่นจะทำให้ตลาดนี้กลับมาเติบโตในอนาคต

    ไลอ้อน ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำคิเรอิคิเรอิ แอนตี้แบคทีเรีย สะอาดทั้งตัว ชัวร์ทั้งบ้าน จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้การตอบรับจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ