จุดเริ่มต้นที่พิเศษของชีวิตที่ "แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร " (HATTON- RESIDENCE SIRI SOTHORN ) บ้านเดี่ยวระดับ Luxury สไตล์ Modern English

ข่าวอสังหา Tuesday February 20, 2024 14:11 —ThaiPR.net

จุดเริ่มต้นที่พิเศษของชีวิตที่

นับว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุด Luxury สไตล์ Modern English  สำหรับ "แฮตตัน" (HATTON RESIDENCE) บนถนนสิริโสธร ฉะเชิงเทรา ที่บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ได้บรรจงสร้างบนพื้นที่กว่า 30 ไร่ จำนวน 123 ยูนิต  เพื่อให้เป็นโครงการที่หรูที่สุดพร้อมสังคมคุณภาพ  " ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล" ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป เผย "แฮตตัน" (HATTON - RESIDENCE SIRI SOTHORN) ถือเป็นบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where Your Luxury Life Begins" ที่สุดของการใช้ชีวิต เริ่มต้นที่นี่ ด้วยวิถีชีวิตที่เหนือระดับบนโลเคชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดของฉะเชิงเทรา ด้วยทำเลที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอาคารสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส กล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม ให้ชีวิตทุกวันของคุณเพียบพร้อมแลเต็มไปด้วยความสุนทรีย์ ตลอดจนใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่คุณสามารถเข้าถึงทุกการเดินทางได้อย่างคล่องตัว

พบกับ "แฮตตัน" (HATTON- RESIDENCE SIRI SOTHORN) บนถนนสิริโสธร สะดวกทุกการเดินทาง  ในราคาเริ่มต้นที่ 7.49 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 098-498-9555   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ