KE Group ฉลองความสำเร็จ "CRYSTAL SPORTS" จัดใหญ่ Thank you party ขอบคุณลูกค้าชาวเทนนิสเลิฟเว่อร์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 20, 2024 16:55 —ThaiPR.net

KE Group ฉลองความสำเร็จ

KE Group ปักหมุดจุดออกกำลังกายกลางกรุงฯ สนามเทนนิสในร่ม 8 สนาม "คริสตัล สปอร์ต" (Crystal Sports) บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ติดโครงการเดอะ คริสตัล ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ITF (International Tennis Federation) แห่งแรกของประเทศไทย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งCrystal Sports Tennis Shop ที่คัดสรรอุปกรณ์เทนนิสที่สมบูรณ์แบบจากทุกแบรนด์ชั้นนำ บาร์เครื่องดื่มเพื่อการสังสรรค์ ล๊อคเกอร์รูม มุมออกกำลังกายเพื่อพัฒนาทักษะกีฬาเทนนิส และอื่นๆ อีกเพียบ

วันนี้ฉลองครบรอบ 1 ปี คุณตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป จึงทุ่มจัดงาน "Crystal Sports Thank you party" ธีม I Love Crystal Sports รับเดือนแห่งความรักพอดิบพอดี ภายในงานคึกคักครื้นเครงเต็มไปด้วยแขกเหรื่อชาวเทนนิสเลิฟเว่อร์กว่า 300 คน ทั้งลูกค้า เหล่าเซเลบริตี้ ดารา นักแสดง และนักเทนนิสชื่อดัง ที่พร้อมใจกันมาร่วมเฉลิงฉลองความสำเร็จของสนาม "คริสตัล สปอร์ต" ตอกย้ำการเป็นสนามเทนนิสที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ International Tennis Federation (ITF) แห่งแรกของประเทศไทย ที่ฮอตฮิตติดอันดับ 1 ไปแล้วในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี

ฉลองกันแบบ fulfill เต็มแม็กซ์ ทั้งงานเลี้ยงปาร์ตี้, ดนตรีแดนซ์, Games และ lucky draw ให้กับโค้ช และลูกค้ากันแบบจุกๆ กว่าร้อยรางวัล พร้อมเปิดสนามทั้ง 8 คอร์ทให้ดวลแร็กเกตฟรี

คุณตุ๋ม-ศุภานวิต กล่าวว่า วันนี้เป็นอีก 1 วัน ที่รวมพลคนรักเทนนิส การจัดงาน "Crystal Sports Thank you party" ครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการฉลองครบรอบ 1 ปี ที่เปิดให้บริการ "คริสตัล สปอร์ต" (Crystal Sports) บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม และอยากขอบคุณลูกค้าด้วยความสุขและสนุกสุดเหวี่ยงที่มอบให้กับลูกค้าในวันนี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับทุกคน ที่เข้ามาใช้บริการเราอย่างเหนี่ยวแน่นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ซึ่งบางท่านมาใช้บริการแทบทุกวัน เราได้เล็งเห็นถึงความโปรดปรานการเล่นกีฬาเทนนิสของคนไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งเทนนิสนับเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 5 ของโลก

"สำหรับสนามเทนนิส Crystal Sports มีทั้งสิ้น 8 สนาม โดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับโลกแห่งแรก และแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ International Tennis Federation (ITF) ซึ่งต้องผ่านกระบวนการก่อสร้างที่ได้รับมาตรฐานสูงระดับสากลในทุกเกณฑ์คุณสมบัติ ตั้งแต่พื้นผิวสนามซึ่งทุกสนามได้รับมาตรฐาน US Open หรือ Certified US Open Surface ที่พื้นผิวมีความยืดหยุ่น ถนอมสุขภาพร่างกายนักกีฬา ความละเอียดสม่ำเสมอของพื้นผิว ทำให้อัตราความเร็วและวิถีการเดินทางของลูกเทนนิสสม่ำเสมอ ความสว่างและการกระจายแสงของแสงไฟที่ให้ความสว่างสูงและเกลี่ยกระจายทั่ว ระดับความสูงของหลังคาในร่มที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการเล่นกีฬาเทนนิส"

กลุ่มบริษัท เคอี มีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้ที่รักกีฬาเทนนิสได้มาเล่นบนสนามที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมคำนึงและใส่ใจถึงเรื่องความปลอดภัยในขณะเล่น โดยสนามเทนนิสในร่มคริสตัล สปอร์ต (Crystal Sports) ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดังเช่นคนรู้ใจนักกีฬา ที่คัดสรรคุณภาพระดับโลกมาไว้ให้อย่างเพียบพร้อม คริสตัล สปอร์ต นอกจากจะเป็นสนามที่ใช้สำหรับในการฝึกซ้อมและเรียนรู้การเล่นเทนนิสแล้ว ยังพร้อมรองรับการจัด Tournament ต่างๆ ด้วย

สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับได้ ณ สนามเทนนิสในร่มคริสตัล สปอร์ต (Crystal Sports) ที่พร้อมรองรับสำหรับเด็ก บุคคลทั่วไป และนักกีฬาระดับแข่งขัน อีกทั้งยังมีโปรแกรมการสอนในทุกระดับจากทีมโค้ชระดับโลกและระดับชาติ ทั้งในการปรับเทคนิค เพิ่มแทคติก เพื่อเสริมทักษะในการเล่นเทนนิสและเพื่อเสริมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน รวมถึง Private Tennis Class สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถเดินทางอย่างสะดวก ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ติดโครงการเดอะ คริสตัล พร้อมบริการต่างๆ ที่ครบครัน ข้อมูลการติดต่อ https://crystalsports.kegroup.co.th/ Tel. 02-101-5995, LINE: @crystalsports, IG: crystalsports.th, FB: Crystal Sports


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ