Driving Digital Transformation with RISE with SAP & Enriched Data Visualization with SAP Analytics Cloud

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 21, 2024 08:44 —ThaiPR.net

Driving Digital Transformation with RISE with SAP & Enriched Data Visualization with SAP Analytics Cloud

NTT DATA business Solutions Thailand Ltd. ขอเรียนเชิญ CEO,CFO, CTO, CIO, IT Manager, Business Manager, ผู้บริหารธุรกิจโรงงานและการผลิตเหล็ก-โลหะ  และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อเรื่อง Driving Digital Transformation with RISE with SAP & Enriched Data Visualization with SAP Analytics Cloud    

หลากหลายปัญหาที่เกิดขึ้นกับธุรกิจโรงงานและการผลิตท่ามกลางการแข่งขันและการปรับตัวที่เกิดขึ้นทั่วโลก แนวโน้มการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายถือเป็นกุญแจสำคัญในยุคดิจิทัลนี้

ใน Webinar ครั้งนี้ ทีมงาน NDBS Thailand  จะมาแบ่งปันมุมมองและข้อมูลให้กับผู้บริหารของธุรกิจโรงงานและการผลิตเหล็กโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถฝ่าฟันปัญหาที่เกิดขึ้นจากความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วกับการแข่งขันในตลาดโลก พร้อมทั้งสาธิตถึงโซลูชันเชิงเทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้ในปี 2024

ปิดท้ายงานสัมมนาด้วยการแนะนำ platform บริหารจัดการข้อมูลด้าน business intelligence (BI) และการวางแผนภายในองค์กร พร้อมยกตัวอย่างการใช้งานเพื่อให้คุณเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Webinar ครั้งนี้เหมาะสำหรับ

- สำหรับผู้บริหาร,เจ้าของกิจการ,ผู้จัดการฝ่าย IT ,หัวหน้าฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ในอุตสาหกรรมเหล็กและโลหะรวมถึงผู้ที่สนใจวางระบบ ERP ในองค์กรเพื่อให้ได้ข้อมูลแบบ Real time

- ธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ ที่ต้องการเครื่องมือช่วยจัดการระบบวางแผนทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพเพื่อวางแผน Business Transformation ในการลดต้นทุนการผลิต, เพิ่มมูลค่าธุรกิจ, สร้างกำไรเพิ่ม ตอบโจทย์ธุรกิจมากยิ่งขึ้น

- ธุรกิจที่กำลังศึกษาการผสานระบบ ERP / BI / ในการ Analysis ข้อมูล

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. ขอนำเสนอโซลูชั่นของ SAP ในการเข้ามาช่วยลดต้นทุนการผลิตเหล็ก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทุกส่วนงานขององค์กร เพิ่มศักยภาพการแข่งขันของอุตสาหกรรมเหล็กในประเทศไทยกับฟรี! งานสัมมนาออนไลน์ภายใต้หัวข้อ Transform your Steel Industry into an intelligent enterprise with RISE with SAP by NDBS Thailand

สัมมนาจัดขึ้น วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์  2567

เวลา 10:00-12:00 น. ผ่านโปรแกรม Microsoft Team สมัครด่วน จำนวนจำกัดเพียง 50 Seat (เท่านั้น)

เตรียมพบกับ 2 วิทยากร : ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งระบบ ERP สำหรับอุตสาหกรรมเหล็กและโลหะ และผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย SAP Analytics Cloud

Utthaporn Chupinyo: SAP Digital Core Specialist Manager

Burad Tosaktrakul: SAP Analytic Head/Manager


แท็ก thailand   เหล็ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ